Diva Hong Kong dùng phiếu giảm giá đi siêu thị



    Diva Trần Tuệ Lâm là con nhà giàu 'từ trong trứng', sở hữu hàng trăm triệu USD. Dù vậy, cô đi siêu thị bình dân, chi tiêu rất tiết kiệm.
    Cánh paparazzi ghi lại cảnh ca sĩ Trần Tuệ Lâm đi siêu thị với bạn bè hôm 3/3. Cô ăn mặc trẻ trung, trên tay là chiếc túi lông đắt tiền. Giống như mọi người dân Hong Kong giai đoạn này, để tránh dịch Covid-19, Trần Tuệ Lâm đeo khẩu trang kín mít.

    Sau khi mua sắm, nữ ca sĩ ra quầy thanh toán. Cô mở túi lấy một phong bì, trong đó có một tập phiếu giảm giá siêu thị. Dường như những chiếc phiếu này đã giúp Tuệ Lâm tiết kiệm một khoản đáng kể.



    Trần Tuệ Lâm đi shopping hôm 3/3.

    Trần Tuệ Lâm là nghệ sĩ giàu có nức tiếng của Hong Kong. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có chuyên về lĩnh vực kinh doanh trang sức, Tuệ Lâm từ nhỏ đã thừa hưởng tố chất kinh doanh của gia đình. Bố cô là ông Trần Tông Vỹ, được mệnh danh "vua đá quý" Hong Kong. Sau khi kết hôn, cô tạm ngừng ca hát, chủ yếu đầu tư tiền bạc vào kinh doanh cổ phiếu, bất động sản cao cấp. Cô hiện là chủ sở hữu một biệt thự tại vịnh Sham Wan, giá khoảng 44 triệu HKD, một căn shop house giá khoảng 210 triệu HKD, một cửa hàng ở khu Tsuen Wan, giá khoảng 90 triệu HKD, cùng nhiều bất động sản khác, phần lớn đều để cho thuê. Trả lời phỏng vấn, Tuệ Lâm nói sau này tài sản để hết cho hai cậu con trai. Cô sẽ đầu tư tiền bạc cho hai con đi du học trời Âu.


    Hai quý tử nhà Trần Tuệ Lâm.

    Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen) là một ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong. Cô được mệnh danh là diva của châu Á nhờ giọng hát xuất sắc. Tuệ Lâm thành công lớn trong ngành giải trí châu Á với doanh số gần 20 triệu bản thu âm của 38 album. Cô đã giành được hơn 300 giải thưởng trong nhiều năm đi hát.


    Tuệ Lâm và chồng cùng con trai.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com