Diệu Linh tham gia Show âm nhạc hàng tuần hot bậc nhất xứ Kim Chi

Rapper Ivone Diệu Linh hân hạnh trở thành sao Việt đầu tiên tham gia Show Champion - chương trình âm nhạc hàng tuần hot bậc nhất xứ Kim Chi.

Là một trong những chương trình âm nhạc uy tín hàng đầu hàn quốc, Show Champion được phát sóng trực tiếp vào thứ 4 hàng tuần trên kênh MBC Music với hàng loạt những ca khúc hot, sân khấu hoành tráng và những tên tuổi nghệ sĩ nhóm nhạc hàng đầu Kpop.


Rapper Ivone Diệu Linh

Tại Show Champion diễn ra vào ngày 04/03/2020 vừa qua, Rapper Ivone đã có màn phối hợp xuất sắc cùng ca sĩ Tera của Hàn Quốc. Trên nền nhạc vui tươi sôi động của ca khúc “Better Day”, Ivone đã thể hiện khả năng bắn rap tiếng Hàn cực đỉnh của mình, cùng với thần thái biểu diễn chuyên nghiệp, cô nàng rapper cá tính của chúng ta đã dành được nhiều sự quan tâm của khán giả nước bạn. Cùng xuất hiện với Ivone trong show âm hàng tuần của đài MBC là dàn lineup đình đám của Kpop như: Iz*one, Wekimeki, Dreamcatcher và Pentagon.


Rapper Ivone Diệu Linh ký tặng tiền bối tham gia ghi hình trong show diễn.

Có thể nói đây là màn debut thành công của Ivone tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Sau khi nhận giải Rasing Star (hạng mục ca sĩ quốc tế) - lễ trao giải World Star Awards tại Hàn Quốc, Ivone nhận được ngay lời mời tham gia vào dự án ca khúc nhạc phim “Unasked Family” của đài KBS1. Ngoài ra cô nàng Ivone hiện đang tích cực hoạt động không chỉ riêng lĩnh vực âm nhạc mà còn tham gia diễn xuất thủ vai nữ chính trong web drama Hàn Quốc “Go for it" 놓치지마 và trình bày ca khúc nhạc phim “Look only me” 나만봐줘. Ca khúc “Better day” là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Ivone trên đấu trường âm nhạc.


Được biết sắp tới rapper Ivone sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật trên cả hai thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, cô sẽ nỗ lực hết mình để nhận được nhiều hơn tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com