Diễn viên Ái Châu hạnh phúc khi nhắc đến ông xã Huỳnh Đông trên sóng truyền hình

Đôi khi, hạnh phúc của một người phụ nữ chỉ đơn giản là được làm công việc bản thân yêu thích, có một người bạn đời hiểu mình và có những đứa con xinh ngoan. Diễn viên Ái Châu đã trở thành người phụ nữ thành công và hạnh phúc như thế.

Xuất hiện tại chương trình “Phụ nữ quyền năng” tập 20, diễn viên Ái Châu đã chia sẻ những chữ “duyên” trong cuộc đời. Từ một nữ sinh tỉnh lẻ lên Sài Gòn học đại học, Ái Châu đã bén duyên với nghệ thuật khi cùng bạn đi làm thêm tại một buổi trình diễn về tóc. Ở đây, Ái Châu đã lọt vào “mắt xanh” của một cựu người mẫu nổi tiếng và bắt đầu chạm những bước đi đầu tiên vào con đường nghệ thuật với nghề người mẫu.



MC Mai Thu Huyền và khách mời, diễn viên Ái Châu

Sở hữu ngoại hình cao ráo và nha sắc xinh đẹp, thời điểm đó, Ái Châu là gương mặt khá nổi bật trong giới người mẫu. Năm 2006, Ái Châu đạt được ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2007, người đẹp tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Tuổi trẻ Quốc tế tại Đài Loan và đạt 2 giải thưởng “Nụ cười đẹp nhất” và “Làn da đẹp nhất”.

Mặc dù, sớm giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp người mẫu. Thế nhưng, Ái Châu lại không muốn bị xô đẩy bởi danh vọng phù phiếm hay tự nhấn chìm mình trong những tai tiếng cứ liên tục bủa vây cuộc sống. Năm 2009, sau khi tốt nghiệp đại học, người đẹp đã lựa chọn một công việc văn phòng bình yên hơn.

Nói Ái Châu may mắn không sai, bởi con đường cô đi dù đôi lúc gập ghềnh sóng gió, nhưng người đẹp này lại nhận những chữ “duyên” rất đẹp. Nó không chỉ kết duyên Ái Châu với nghệ thuật, mà còn đưa cô đến với con đường diễn xuất thông qua lời mời của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo và gặp được người bạn đời tuyệt vời – diễn viên Huỳnh Đông ngay từ bộ phim truyền hình đầu tay mà cả hai đóng cặp chính.


Diễn viên Ái Châu

Tuy nhiên, nếu không phải là một Ái Châu xinh đẹp mà giản dị, tài năng nhưng rất mộc mạc, biết vun vén thì hẳn sẽ không có một chuyện tình đẹp đến thế. Trên sóng truyền hình, diễn viên Ái Châu dành nhiều lời khen cho ông xã Huỳnh Đông: “Anh Đông có một ưu điểm rất lớn. Mình rất nể anh ở chỗ cho dù là một diễn viên nổi tiếng nhiều người biết đến đi nữa, thì ở ngoài đời và ở nhà, anh là một Huỳnh Đông đáng mến. Anh Đông gặp người lớn đều chào rất lễ phép, có hiếu với cha mẹ và rất thương yêu hai mẹ con. Từ khi anh Đông làm đạo diễn cũng không có sự khác biệt nào, dù phim thành công hay không, anh vẫn như vậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Ái Châu nói về người bạn đời bằng những ngôn từ tốt đẹp nhất. Trên nhiều phương tiện truyền thông, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc đến tổ ấm nhỏ của mình. Đây thật sự là điều đáng ngưỡng mộ đối với một cặp đôi đều cùng làm nghệ thuật.


MC Mai Thu Huyền - Diễn viên Ái Châu

Trước câu hỏi của Mr.Hỏi: “Thành công gồm nhiều yếu tố, khi loại ra yếu tố đồng tiền, thì bạn còn lại gì?”, diễn viên Ái Châu đã có câu trả lời đầy thuyết phục, đúng với chính con người và hành trình mà cô đã đi qua: “Tới thời điểm này, Châu có thể tự tin nói đó là do cái tính của mình. Châu có gì là Châu đối đãi với người ta hết lòng cái đó. Khi mình gặp hoạn nạn, cần sự giúp đỡ, người ta sẵn sàng giúp đỡ. Mình cũng không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm khiến mình hổ thẹn.

Đồng tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Khi có cơ hội làm nghệ thuật, mình sẽ làm hết mình với nó. Châu làm thêm việc kinh doanh để cân bằng cuộc sống của gia đình. Mình có thể thiếu may mắn hơn những người khác, nói thẳng ra là ít show, ít nổi tiếng hơn, đó cũng là cái duyên và mình chấp nhận. Chỉ cần ngày hôm nay mình được sống an yên, vui vẻ là được”.

Chỉ trong 30 phút chương trình, không đủ để Ái Châu nói nhiều hơn về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Thế nhưng, với những gì nữ diễn viên đã chia sẻ về những khó khăn, tổn thương trong quá khứ, cùng mong ước giản dị về một hạnh phúc bình an, trọn vẹn, đủ để thấy trái tim dịu dàng của Ái Châu dành cho cuộc đời này.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com