Con trai Britney nói ông ngoại là lão khốn



    Jayden - con trai 13 tuổi của Briney Spears - gây sốc khi livestream kể xấu ông ngoại trên Instagram tối 3/3 và tiết lộ nhiều chuyện riêng của bố mẹ.

    Việc livestream của con trai Britney đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt khi Jayden nói rằng cậu sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin bí mật về cuộc sống của mẹ nếu được hơn 5.000 người follow. Chính vì thế nhiều người đã đổ xô vào hỏi chuyện Jayden.



    Britney bên hai con trai: Sean Preston (trái) và Jayden (giữa).

    Khi một người hỏi về ông ngoại của Jayden - người bị cáo buộc đánh cháu ngoại vào tháng 9 năm ngoái - cậu liền tuôn ra những từ không hay: "Ông là một lão khốn, một kẻ ngớ ngẩn. Ước gì ông chết đi". Bố của Britney từng vướng lùm xùm hành hung bé Sean Preston 14 tuổi (anh trai của Jayden) và ông cũng bị fan của nữ ca sĩ chỉ trích là tham tiền, kiểm soát con gái đủ đường.


    Britney và các con của cô đang có mối bất hòa với bố - ông Jamie Spears.

    Jayden cũng nói về tin đồn mẹ dừng sự nghiệp âm nhạc: "Thực sự mình không thấy mẹ làm nhạc nữa. Mình không rõ các bạn ạ. Mình nhớ một lần mình hỏi mẹ về chuyện này và mẹ bảo: 'Mẹ không biết, con yêu. Mẹ nghĩ mình sẽ từ bỏ'".

    Một người hỏi Jayden về bạn trai của mẹ và cậu kể: "Mình thích chú Sam. Chú ấy đối xử rất tốt với bọn mình". Jayden tiếp tục khen ngợi bố hết lời: "Mình có một người bố tuyệt nhất quả đất. Bố mình như chúa Jesus vậy".

    Jayden livestream trên giường trong phòng ngủ của cậu ở nhà của bố - cựu vũ công Kevin Federline. Việc làm này của cậu bé khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách quản lý con dùng mạng xã hội của Kevin và Britney. Luật sư của Kevin đã phải lập tức lên tiếng về vụ việc: "Đây chỉ là hành xử của một cậu bé 13 tuổi. Kevin đang giải quyết chuyện này như một người bố có trách nhiệm".


    Jayden đang ở cùng bố (phải).

    Vào ngày hôm sau, Instagram của Jayden đã đặt ở chế độ riêng tư. Cậu bé hiện có 2.570 người dõi theo.

    Britney chưa phản hồi trước vụ lùm xùm. Nữ ca sĩ không được dành nhiều thời gian ở bên hai con trai vì theo phán quyết của tòa vào tháng 9/2019, quyền chăm con của cô và chồng cũ được chia theo tỷ lệ 30-70.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com