Chồng ủng hộ Ôn Bích Hà đóng đồng tính

Lần đầu đóng vai có cảnh "nóng" đồng tính, Ôn Bích Hà cảm thấy ngượng ngùng, nhưng cô được chồng ủng hộ lựa chọn vai diễn này.



Diễn viên Ôn Bích Hà.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Cánh hoa rơi (The Fallen) dự kiến ra mắt tháng 4, Ôn Bích Hà có nhiều cảnh nóng bỏng với ca sĩ nam Quan Trí Bân kém cô 14 tuổi và một cảnh thân mật với nữ diễn viên Trần Hán Na đáng tuổi con gái cô.

Nụ hôn giữa hai sao nữ được thực hiện vào ngày bấm máy của đoàn, khiến Ôn Bích Hà rất ngại ngùng. Cô bảo làm diễn viên rất bị động, không thể ngờ một cảnh nhạy cảm như vậy được quay đầu tiên. Bù lại, Ôn Bích Hà thừa nhận điều này cũng có ưu điểm. Đó là cô và Trần Hán Na mang được cảm xúc lạ lẫm, bối rối của mình nhập vào nhân vật. Khi tìm được cảm xúc, cô diễn thoải mái hơn. Ôn Bích Hà còn khen ngợi Trần Hán Na dịu dàng hơn các bạn diễn nam.


Cảnh hôn đồng giới giữa Ôn Bích Hà và Trần Hán Na.

Ôn Bích Hà chia sẻ về quan niệm về tình yêu đồng giới: "Thế giới có nhiều phim về đề tài đồng tính trở thành tác phẩm kinh điển như Brokeback Mountain của Mỹ, Happy Together của Hong Kong. Con người là động vật trọng cảm xúc. Khi yêu, người ta không phân biệt giới tính hay ánh nhìn trần tục. Tôi thấy vui khi được thử thách mình với đề tài này. Ông xã cũng ủng hộ tôi 100%".


Một cảnh tâm lý nặng trong phim.

Trần Hán Na kể đạo diễn không trao đổi kỹ với cô về cảnh hôn đồng giới. Kịch bản chỉ miêu tả sơ sài, nhân vật của cô bắt đầu hôn tay và hôn lên các vết sẹo trên cơ thể nhân vật của Ôn Bích Hà. Cô phải tự diễn theo cảm xúc của mình. Chừng nào đạo diễn chưa hô "cắt", cô tiếp tục nhập vai. Khoảnh khắc làm nữ diễn viên sinh năm 1993 "đỏ mặt" nhất là lúc đến phòng thu xem lại cảnh phim này để lồng tiếng. Trước khi quay Cánh hoa rơi, Trần Hán Na mới gặp Ôn Bích Hà vài lần. Cô cảm thấy đàn chị là người gần gũi, dễ dàng kết thân.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com