Chồng Jeon Ji Hyun kế thừa sản nghiệp tỷ USD



    Ông xã diễn viên 'Huyền thoại biển xanh' Jeon Ji Hyun trở thành CEO của công ty gia đình từ 2/2020, sau thời gian làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
    Truyền thông Hàn Quốc và Hong Kong đưa tin, trước khi đảm nhận vị trí này, Choi Joon Hyuk là giám đốc điều hành của ngân hàng nước ngoài Bank of America.



    Diễn viên Jeon Ji Hyun.

    Công ty mà Choi Joon Hyuk đảm nhận vị trí mới hoạt động trong lĩnh vực quản lý tài chính, có bề dày và uy tín tại Hàn Quốc. Trước khi Choi Joon Hyuk nắm giữ chức vụ CEO, cha của anh là cổ đông lớn nhất trong công ty. Theo một số nguồn tin, vốn lưu động của công ty là 3.400 tỷ won (2,85 tỷ USD). Cha của Choi còn là CEO của một tập đoàn tàu biển lớn tại Hàn Quốc.

    Chồng Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, là "cậu ấm ngậm thìa vàng" trong một gia đình giàu có. Mẹ của anh là nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo, trong khi bà ngoại quá cố là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, sáng láng nên mặc dù không hoạt động trong showbiz, Choi luôn được quan tâm như một nghệ sĩ.


    Vợ chồng Jeon Ji Hyun bị cánh săn ảnh chụp hình trong một lần cùng nhau đi mua sắm.

    Jeon Ji Hyun là ngôi sao màn ảnh Hàn, được yêu mến với Cô nàng ngổ ngáo, Huyền thoại biển xanh, Đội quân siêu trộm, Ngọn gió yêu thương... Nữ diễn viên kết hôn với Choi Joon Hyuk năm 2012. Cặp đôi có hai con trai, cuộc sống rất kín tiếng.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com