Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì khơi chuyện bạn thân tự tử



    Thành viên nhóm nhạc f(x) Luna vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ gia quyến của người bạn quá cố Sophia khi nhắc đến tên Sophia trong một chương trình.

    Tham gia chương trình Human Documentary - I Like People, đài MBC, ca sĩ Luna nhóm f(x) đã chia sẻ về những người bạn thân thiết, gắn bó với cô. Luna nhắc đến một người bạn thân thiết của mình là Lee Ji Eun (Sophia) đã qua đời vào tháng 11 năm ngoái. Luna cho biết, Sophia tự tử 1 tháng sau khi người bạn thân khác của cô là Sulli tự tử.

    Nữ ca sĩ kể thêm, khi biết tin Sulli tìm đến cái chết, cô chết lặng, cứ ngồi bệt xuống đường mà khóc: "Trước khi Sulli giã từ thế giới này, cô ấy gọi điện cho tôi và nói nhớ tôi". Luna bày tỏ sự ân hận. Cô nói giá như lúc đó mình đến với bạn, nói với bạn rằng cô yêu bạn rất nhiều.



    Luna khóc khi nói về những người bạn đã qua đời.

    Việc Luna nhắc đến Sophia cùng Sulli khiến gia đình cô gái quá cố Sophia nổi giận. Anh trai Sophia bày tỏ trên mạng xã hội hôm 3/3: "Em gái tôi chỉ là một công dân bình thường, không phải người của giới giải trí. Sulli thì khác, cô ấy thuộc giới showbiz, lại là thành viên cùng nhóm với Luna. Luna, cô có thể nhắc đến Sulli, nhưng tại sao lại nói về em tôi, tại sao lại tiết lộ những thông tin cá nhân của em tôi? Cô thậm chí còn không xin phép chúng tôi khi nhắc đến Sophia trên sóng truyền hình. Thật thất vọng, tôi không hiểu nổi cô. Đừng có lợi dụng cái chết của em tôi. Làm thế là sai rồi, dù cô có cố ý hay không".

    Trước sự tức giận của anh trai người bạn quá cố, Luna chưa lên tiếng phản hồi.

    Luna tên thật Park Sun Young, là ca sĩ, người mẫu, MC người Hàn Quốc, đồng thời là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x).

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com