Ca sĩ Đài Loan khóc nghẹn vì vợ nguy kịch



    Lần đầu tiếp xúc báo chí sau 38 ngày bà xã Lưu Chân mổ tim, ca sĩ Tân Long suy sụp vì tình trạng của vợ nhưng mong mọi người hãy cầu nguyện cho cô.

    Tối 14/3, truyền thông Đài Loan gặp gỡ chồng Lưu Chân - ca sĩ Tân Long - tại bãi đỗ xe bệnh viên. Nam ca sĩ trông gầy hơn trước, râu bạc trắng, gương mặt buồn. Anh che mặt khóc khi được hỏi về bệnh tình của vợ.

    Sau cơn xúc động, anh nói: "Nếu có thể, xin mọi người cầu nguyện cho vợ tôi, giúp cho vợ tôi thêm sức mạnh".



    Ca sĩ Tân Long khóc khi nói về vợ.

    Trong cuộc trò chuyện độc quyền với một tờ báo Đài Loan, anh cho biết tình trạng ban đầu của vợ không như nhiều tờ báo đưa tin: "Vợ tôi chưa bao giờ cảm thấy có vấn đề gì bất thường ở tim mạch. Dịp sau Tết, con gái bị cảm lạnh, vợ tôi đưa bé đến bệnh viện. Bác sĩ thấy nhịp tim vợ tôi có chút bất thường nên đề nghị cô ấy đi kiểm tra. Tôi đã đưa vợ tới viện khám, họ nói tình trạng của vợ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, do cô ấy có thể bị ngất bất cứ lúc nào. Vì thế, tôi nói với vợ nên đi phẫu thuật. Bác sĩ nói tỷ lệ thành công cao tới 95%".

    Tân Long cho biết, ngày 7/2, vợ anh thực hiện ca phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Đài Bắc. Tuy nhiên, sau ca mổ, chức năng tim của vợ kém, vì thế họ phải dùng phương pháp oxy hóa qua màng ngoài để hỗ trợ hô hấp. Tuy nhiên, sau ca mổ, vợ anh đã tỉnh lại, thậm chí đã trò chuyện với anh chứ không hôn mê sâu như tin đồn. Nam cũng ca sĩ phủ nhận việc vợ "chỉ còn da bọc xương", và cho biết hiện tại cân nặng của cô ổn.


    Diễn viên Lưu Chân.

    Nam ca sĩ giải thích, hiện tại vợ anh trong tình trạng đang chờ thay tim, tuy nhiên điều này không dễ dàng. Dù vậy, anh tin vợ sẽ khỏe lại: "Vợ tôi sẽ ổn. Con gái 4 tuổi của chúng tôi vẫn đang chờ mẹ nó đưa đến trường, sau khi mẹ bình an".

    Lưu Chân từng nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình. Cô từng tham gia một cuộc thi khiêu vũ và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Chồng cô, Tân Long là một ca sĩ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com