Britney Spears tức giận vì bị hạn chế gặp con



    Britney Spears rất tức giận bố cô vì sau lùm xùm ông đánh cháu ngoại, cô chỉ được nhận 30% quyền nuôi hai cậu con trai và có rất ít thời gian riêng với bọn trẻ.

    Từ tháng 9 năm ngoái, tòa đã cắt giảm quyền nuôi con của Britney Spears từ 50% xuống còn 30% sau khi bố cô bị cáo buộc bạo hành cháu ngoại. Việc ông Jamie Spears xô cửa, xông vào phòng ngủ đánh cậu bé Sean Preston 14 tuổi đã khiến ông bị tòa cách ly khỏi các cháu trong vòng ba năm. Bởi Britney chịu sự giám hộ của bố nên cô cũng bị liên lụy theo sau vụ lùm xùm này.



    Britney bị giảm quyền nuôi hai con vì bố (phải).

    Nguồn tin cho biết trên Us Weekly, Britney rất tức giận với bố vì giờ đây cô bị hạn chế gặp con: "Britney không muốn gặp bố cô nữa và không nguôi bực tức vì cô không thể dành nhiều thời gian bên các con như trước đây. Trong khi đó, ông Jamie lo lắng vì Britney không quay trở lại công việc cũng như chưa có kế hoạch tái xuất".

    Hai cậu con trai Sean Preston và Jayden sống hầu hết thời gian với bố - cựu vũ công Kevin Federline. Britney phải chu cấp cho chồng cũ mỗi tháng hàng chục nghìn USD để nuôi con. Ngôi sao nhạc pop không chỉ ít được gặp con mà mỗi lần gặp đều phải có sự giám sát của người khác.

    Lần cuối Britney được trông thấy đưa các con đi chơi công viên Disney là từ tháng 8 năm ngoái. Những kỳ nghỉ gần đây của nữ ca sĩ đều vắng bóng các con và chỉ có bạn trai cô đi cùng.


    Britney và hai con trai ở công viên Disney, tháng 8/2019.

    Hôm 3/3, con trai út của Britney gây sốc khi livestream hơn 10 phút tại nhà của bố, kể với mọi người về mối bất hòa với ông ngoại và chuyện mẹ ngừng biểu diễn. Jayden, 13 tuổi, gọi ông ngoại là "lão khốn" và "mong ông chết đi". Ngày hôm sau, Instagram của Jayden đã bị đặt ở chế độ riêng tư.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com