Brad Pitt hẹn hò với người đẹp kém tuổi

Nam diễn viên được nhìn thấy đang gọi đồ ăn cùng Alia Shawkat tại một cửa hàng ở Los Angeles (Mỹ). Đây không phải lần đầu tiên fan bắt gặp cả hai đi với nhau.
Theo Hollywood Life, Brad Pitt luôn khẳng định “chỉ là bạn bè” với Alia Shawkat. Song, thời gian gần đây, cả hai đã dành nhiều thời gian cho nhau khi cùng đi tiệc và ăn uống.

Trang TMZ vừa công bố bức ảnh chồng cũ của Angelina Jolie đi chơi cùng nữ diễn viên Alia Shawkat. Cả hai đã đến mua bánh mì kẹp thịt tại một cửa hàng thức ăn nhanh ở Los Angeles, Mỹ. Người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện và chụp lại ảnh từ phía sau.



Brad Pitt và Alia Shawkat được nhìn thấy đi ăn cùng nhau.

Diễn viên Once Upon a Time in Hollywood đội nón màu nâu, mặc áo hoodie cùng màu và quần jean xanh đơn giản. Còn nữ diễn viên sinh năm 1989 điệu đà trong chiếc áo màu hồng và chân váy màu da. Được biết, trước đó cặp sao cùng nhau tham dự một buổi hòa nhạc.

Đây không phải lần đầu tiên Pitt và Shawkat bị phát hiện đi chơi với nhau. Vào tháng 10/2019, cả hai đã cùng tham gia một chương trình hài kịch. Sau đó không lâu, họ lại cùng xuất hiện tại một phòng trưng bày nghệ thuật.


Trước đó, họ cùng tham dự một buổi hòa nhạc.

“Hai người chỉ đơn giản là những người bạn thân thiết được kết nối bằng tình yêu nghệ thuật”, một nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life. “Kể từ khi ly hôn với Angelina Jolie, Brad cô đơn trong chính thế giới nghệ thuật của mình và Alia bước đến. Brad chưa từng nói nhiều về nghệ thuật nhưng nó là một phần rất lớn trong cuộc sống của anh ấy”, người này nói thêm.

Kể từ khi đường ai nấy đi với ngôi sao Maleficent, Brad Pitt đã không còn chú trọng việc hẹn hò. Thay vào đó, nam diễn viên dành nhiều thời gian cho con cái cũng như phát triển sự nghiệp. Anh đã thỏa thuận với Jolie về việc chăm sóc 6 đứa con cũng như giành giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vào ngày 20/1, tại lễ trao giải SAG, Pitt nhìn Jennifer Aniston đắm đuối lên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc khiến người hâm mộ xôn xao. Fan cho rằng cặp sao sẽ “nối lại tình xưa” nhưng sau đó, cả hai không có cuộc gặp gỡ thân mật nào khác.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com