Brad Pitt giới thiệu bạn gái tin đồn với Jennifer Aniston

Tài tử Hollywood đang trên đà hàn gắn quan hệ với vợ cũ. Anh không muốn xuất hiện thêm những lời đồn đoán sai lệch về chuyện tình cảm của mình.

Thông tin Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp sau 15 năm đang là chủ để mà giới truyền thông quan tâm. Mới đây, tờ Mirror tiết lộ tình tiết mới nhằm khẳng định đây là sự thật.

Cụ thể, trang báo Anh cho hay tài tử Once Upon a Time in Hollywood đã giới thiệu Alia Shawkat cho Aniston để chứng minh rằng giữa anh và nữ diễn viên 31 tuổi chỉ là bạn bè. Trước đó, Pitt và Shawkat bị đồn hẹn hò khi tham gia chung nhiều dự án cộng đồng.



Brad Pitt đã giới thiệu Alia Shawkat là một người bạn để Jennifer Aniston không hiểu nhầm.

Brad muốn cho Jennifer biết rằng Alia chỉ là một người bạn của anh. Brad đã giới thiệu Alia với vợ cũ để hai người trở nên thân thiết với nhau hơn", Mirror viết.

"Brad nghĩ Alia là một trong những người phụ đẹp nhất thế giới, nhưng anh ấy chỉ xem cô như em gái, có một vị trí quan trọng nào đó trong cuộc đời anh", nguồn tin cho biết thêm.

Alia Shawkat cũng được cho là đang hẹn hò người khác và cô cũng muốn làm sáng tỏ "mối quan hệ bạn bè thuần khiết" với chồng cũ Angelina Jolie.

Ngày 25/3, tờ Mirror có bài viết: "Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn ở bên nhau. Họ đang lên kế hoạch cưới bí mật". Bên trong nội dung, tác giả tiết lộ cặp sao Hollywood đang trên đà công khai mối quan hệ đã hàn gắn sau thời gian im lặng.

Theo báo Anh, những lần chạm mặt gần đây của Pitt và vợ cũ ở SAG Awards, Oscars Awards đều nằm trong tính toán của cả hai. Nguồn tin cho hay: "Đôi uyên ương rõ ràng muốn gửi thông điệp rằng họ yêu nhau rất sâu nặng và đang quay lại bên nhau một cách bền chặt nhất có thể".

Báo chí đã liên lạc với đại diện của Pitt và Aniston, nhưng chưa có ai trong số họ phản hồi về vấn đề trên.


Angelina Jolie không vui khi chồng cũ hội ngộ Jennifer Aniston.

Trong khi đó, Woman's Day đưa tin Angelina Jolie nhất quyết cấm Jennifer Aniston tiếp xúc với 6 đứa con của cô và Brad Pitt. Động thái của sao Maleficent được cho là xuất phát từ cơn bực tức khi chứng kiến chồng cũ hội ngộ Aniston tại lễ trao giải SAG.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com