Bạn trai cười trước tin Miley Cyrus mang thai



    Nam ca sĩ Cody Simpson gần đây chia sẻ về ý định nuôi con ở Australia làm dấy lên tin đồn anh và Miley sắp có em bé.
    Trong talkshow truyền hình Today phát sóng trực tiếp hôm 2/3, host Karl Stefanovic hỏi Cody Simpson về "tin đồn Miley mang thai". Nam ca sĩ 23 tuổi liền nói đùa với hai người dẫn chương trình rằng anh đã "mang bầu nhiều năm" trước khi khẳng định hiện tại chỉ tập trung vào các dự án âm nhạc.

    Cody nhìn thẳng vào ống kính cười đáp: "Bạn chỉ cần chấp nhận sống với tin đồn. Điều tôi đang tập trung lúc này là công việc. Công việc và âm nhạc rất quan trọng với tôi".



    Cody Simpson trong chương trình Today.

    Tin đồn Cody và Miley có con rộ lên vào tuần trước khi Cody tiết lộ với tờ Sunday Telegraph rằng khi có con, anh sẽ xây dựng tổ ấm ở quê nhà Australia. "Tôi chắc chắn sẽ quay về Australia. Tôi nhớ Australia rất nhiều. Tôi có ngôi nhà ở Los Angeles nhưng Australia sẽ luôn là số một của tôi. Tôi muốn nuôi nấng các con ở đó".

    Cody hẹn hò Miley Cyrus từ tháng 10 năm ngoái. Hai người từng là bạn bè thân thiết từ năm 2015 trước khi nảy nở tình yêu. Cả hai đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới và thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên Instagram. Miley đã chính thức hoàn tất ly hôn nam diễn viên Liam Hemsworth vào tháng 2 vừa qua và cô đang thực hiện những dự án âm nhạc mới sau vài tháng nghỉ ngơi vì phẫu thuật dây thanh âm.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com