Đạo diễn Hoàng Phi Kha hé lộ dàn diễn viên trẻ đẹp trong phim 'Tráng Sĩ Phòng Nha'

Giữa tâm bão dịch covid-19 Hoàng Phi Kha vẫn chi ra số tiền lớn để làm web-drama hài mang tên Tráng Sĩ Phòng Nha .




Hoàng Phi Kha

Khán giả biết đến Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha với vai trò là người mẫu và diễn viên nhưng lần này anh đóng vai trò là đạo diễn và nhà sản xuất của phim Tráng Sĩ Phòng Nha. Giữ tâm dịch bệnh corona nhiều nghệ sỹ than vãn không có show thì Hoàng Phi Kha lại chi ra số tiền lớn để tự làm phim .

Anh tham gia diễn xuất trong phim web-drama Tráng sĩ phòng nha. 

Anh chia sẻ "tôi nhìn bề ngoài rất là hiền nhưng bên trong tôi hơi nổi loạn, còn trẻ nên muốn thử qua tất cả mọi thứ mà tôi thích, dù có thành công hay thất bại thì tôi vẫn cảm thấy vui vì ít nhất tôi thỏa mãn được sự đam mê của mình đối với nghệ thuật. Trước đây tôi cũng từng làm đạo diễn vài phim ngắn dần dần tôi thấy thích công việc này dù tôi chưa được đào tạo qua trường lớp."


Ngoài ra còn xuất hiện trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất

Web drama hài Tráng Sĩ Phòng Nha nói về câu chuyện của một nha sĩ tu nghiệp ở nước ngoài về Việt Nam làm việc với sự tài giỏi và vẻ ngoài đẹp trai cũng chính vì điều đó đã khiến anh gặp không nhiều rắc rối dở khóc , dở cười ngày tại phòng nha mà anh làm việc .


Nghệ sỹ Gia Bảo

Ngoài Hoàng Phi Kha ra khán giả sẽ bất ngờ với phần giả gái của nghệ sỹ Gia Bảo với vai nữ giám đốc của phòng nha vô cùng duyên dáng hay cặp bạn thân, thân ai nấy lo của Hữu Đằng và Phạm Yên và một số diễn viên khác như Đình Quân, Duy Lâm, Thiên Trang, Nguyễn Hồng Đào, Nghinh Lộc ...


Hoàng Phi Kha xuất thân là một người mẫu, anh tham gia điện ảnh với vai trò diễn viên và đạo diễn. Trở thành Đoạt giải Á vương quốc tế vào năm 2018 tại Thái Lan, Hoàng Phi Kha tiếp tục tăng tốc cho sự nghiệp khi ngày càng nhiều show diễn, được mời tham gia vai diễn tại sân khấu Kịch Hồng Vân, Kịch Cafe và ghi dấu ấn bởi khả năng diễn xuất tốt.

Phim web-drama 'Tráng sĩ phòng nha' của đạo diễn Hoàng Phi Kha sẽ ra mắt vào ngày 03/04/2020 trên kênh YouTube Yeah1TV

Hoàng Vương Khang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com