Aaron Carter xăm tên bạn gái mới lên mặt



    Nam ca sĩ Aaron Carter một lần nữa gây sốc với hình xăm lớn trên lông mày tên cô bạn gái Melanie Martin.


    Aaron Carter tiết lộ hình xăm tên bạn gái trên mặt.

    Ngôi sao 32 tuổi khoe hình xăm mới trên Instagram vào chiều 8/3. Chữ Melanie được khắc mềm mại lượn theo dáng lông mày. Bên dưới mắt, Aaron Carter xăm thêm ba hình mặt trăng khuyết. Năm ngoái, nam ca sĩ từng xăm hình nữ thần đầu rắn và chữ Love trên má trái.

    Sau khi xăm tên bạn gái, Aaron đưa Melanie Martin đến cửa hàng trang sức và mua tặng cô chiếc nhẫn kim cương trị giá 80.000 USD. Đây có thể là món quà trong ngày Quốc tế phụ nữ nhưng nhiều fan cũng tin rằng Aaron đã cầu hôn Melanie.


    Aaron đi mua nhẫn tặng Melanie Martin.

    Aaron Carter hẹn hò Melanie Martin từ đầu năm nay. Melanie là nhà tạo mẫu tóc, có ngoại hình nóng bỏng. Từ khi công khai tình yêu mới, Aaron thường xuyên đăng ảnh bạn gái trên mạng xã hội.

    Cuộc sống của Aaron trong năm nay đã trở lại bình yên hơn sau một năm 2019 sóng gió. Giọng ca I Want Candy từng bị bạn gái cũ bỏ rơi vào hè năm ngoái và họ xô xát với nhau tại nhà. Sau scandal này, anh bị rối loạn tâm thần, phải tạm dừng công việc để đi trị liệu. Rắc rối lớn hơn khi Aaron mua nhiều súng để sử dụng. Cảnh sát phải nhiều lần đến nhà khuyên nam ca sĩ nộp súng và đến viện tâm thần. Anh trai của Aaron là ca sĩ Nick Carter lo sợ em trai giết vợ con mình nên đã đệ đơn lên tòa xin lệnh cách ly Aaron.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com