Vương Phi bị đồn viêm phổi



    Làng giải trí rộ tin đồn diva Vương Phi dính viêm phổi Covid-19 nên bị giữ lại Nhật Bản, tuy nhiên công ty quản lý của cô phủ nhận.

    Theo một số thông tin trên mạng xã hội, Vương Phi sang Nhật Bản cùng Tạ Đình Phong trong chuyến đi trượt tuyết hồi đầu năm. Tuy nhiên, cô sốt, ho nên bị cách ly, hiện chưa được về nước. Trước tin đồn ồn ào, công ty quản lý của Vương Phi cho biết thông tin sai sự thật.

    Đơn vị đại diện phát biểu: "Xin cảm ơn mọi người, cô ấy hoàn toàn khỏe mạnh, chúng tôi không biết phải nói sao với tin đồn. Vương Phi không hề đi Nhật Bản, không có chuyện bị giữ lại đó". Người quản lý của diva Hong Kong là Trần Gia Anh cũng chia sẻ: "Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này, mong mọi người dành thời gian và sức lực vào việc yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, thay vì đưa ra những tin sai sự thật".



    Vương Phi bị đồn cùng Tạ Đình Phong sang Nhật Bản trượt tuyết hồi đầu năm.

    Trước đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong bị đồn cùng sang Nhật du lịch, trượt tuyết với bạn bè, dù không một hình ảnh chung nào của cặp đôi bị lộ. Chỉ có một tấm ảnh ngôi sao họ Tạ ngồi cạnh một người mặc áo khoác đen, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đó không phải Vương Phi. Thậm chí có nguồn tin cho rằng tình yêu của cặp Phong - Phi đã thực sự rạn nứt, hai người không còn đi chung sang Nhật.

    Vương Phi trải qua hai đời chồng, có hai con gái. Bạn trai hiện tại của cô là Tạ Đình Phong. Tài tử họ Tạ kết hôn với diễn viên Trương Bá Chi từ năm 2006, ly hôn 2012. Cặp sao có hai con Quintus và Marcus, hiện đều ở với mẹ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com