Vợ chồng Justin Bieber 'săn' biệt thự mới



    Nam ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey tới xem một ngôi biệt thự 20 triệu USD khi vừa tiết lộ kế hoạch sinh con.

    Justin-Hailey đang sống trong biệt thự xinh xắn có giá 8,5 triệu USD ở Beverly Hills, Los Angeles. Tuy nhiên cuối năm ngoái, Justin đã rao bán nhà trên Instagram của anh. Vợ chồng nam ca sĩ muốn mua một cơ ngơi mới rộng rãi và riêng tư hơn. Họ tìm đến khu Brentwood và đang để mắt tới một ngôi nhà nằm trên đồi.



    Hailey Bieber lái xe đến biệt thự đang xây...


    ... biệt thự đang xây ở Brentwood.

    Justin cùng vợ và người quản lý Scooter Braun đã vài lần tới xem biệt thự này. Hôm 18/3, Hailey lái xe đến một mình và đi khảo sát một vòng. Toàn bộ khu đất rộng 6.000 m2, riêng diện tích xây nhà là 1.110 m2. Biệt thự vẫn đang trong quá trình xây dựng, dự kiến có sân vườn, bể bơi, sân tennis...

    Ông chủ của bất động sản này là Bernhard Kohn - CEO của tập đoàn Playboy Enterprises. Năm 2014, Bernhard mua mảnh đất với giá 9 triệu USD và bỏ tiền đầu tư xây nhà từ đầu năm 2019. Theo TMZ, sau khi hoàn thiện, cơ ngơi này sẽ có giá khoảng 20 triệu USD.


    Biệt thự nằm trên đồi, thuộc khu giàu có và vắng vẻ.

    Vợ chồng Justin cần một không gian lý tưởng cho tổ ấm của mình để chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tuần này, ngôi sao nhạc pop 25 tuổi tâm sự rằng anh rất háo hức có con trong thời gian tới. Justin tiết lộ kế hoạch sinh con sẽ được thực hiện sau khi nam ca sĩ hoàn thành chuyến lưu diễn mùa hè năm nay.


    Justin và Hailey muốn có em bé sau khi kết thúc chuyến lưu diễn.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com