Trương Vệ Kiện không muốn sinh con



    Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Trương Vệ Kiện, 55 tuổi, nói anh không muốn cố gắng kiếm con vì 'chưa đủ trưởng thành'.

    Gần đây, nam diễn viên Trương Vệ Kiện gặp gỡ báo chí và chia sẻ về cuộc sống lẫn công việc. Tài tử tiết lộ anh và vợ không nỗ lực việc kiếm con. Cặp sao kết hôn đã 16 năm nhưng chưa có con cái, lý do là vợ anh Trương Thiên từng sảy và khó có em bé. Vệ Kiện tâm sự: "Tôi chẳng có mong muốn, ước vọng gì chuyện con cái. Tôi đã ở tuổi trung niên rồi nhưng vẫn cảm thấy như mình chưa đủ trưởng thành. Tính tôi vẫn trẻ con lắm. Đứng trước vợ, tôi thấy mình giống đứa trẻ hơn".



    Nam diễn viên Trương Vệ Kiện luôn nói về vợ với thái độ trìu mến.

    Mặc dù không có con, Vệ Kiện và Trương Thiên vẫn giữ hôn nhân hạnh phúc. Bí quyết của cặp đôi là tạo bất ngờ cho nhau. Vệ Kiện nói: "Ví dụ, khi vợ bạn rửa bát thì đừng mặc cô ấy làm một mình. Hãy cảm ơn cô ấy, hôn cô ấy. Khi bạn phớt lờ vợ, bạn sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên dần lạnh nhạt. Cần phải luôn vun vén cho mối quan hệ. Kể cả khi cô ấy nấu cho tôi ăn, tôi cũng cảm ơn vợ".

    Trong quan điểm của Trương Vệ Kiện, cưới nhau nhiều năm không có nghĩa là không còn có cơ hội hẹn hò như khi đang yêu. Anh tiết lộ: "Ví dụ nếu ra ngoài một mình, tôi thường mua quà về cho vợ, một bó hoa chẳng hạn. Thi thoảng tôi viết và gửi cho cô ấy một vài dòng nhắn nhủ yêu thương".


    Trương Vệ Kiện và bà xã hạnh phúc bên nhau dù không con cái.

    Trương Vệ Kiện là ca sĩ, diễn viên Hong Kong, anh được yêu thích qua nhiều phim cổ trang như Thư kiếm ân cừu lục, Tây Du Ký, Sóng gió Tử Cấm Thành, Lộc Đỉnh Ký... TrươngVệ Kiện yêu Trương Tây từ 2001, tới năm 2004 họ bí mật đi đăng ký kết hôn. Đám cưới chỉ có hai người và mục sư làm chứng. Năm 2009, anh về Hong Kong làm đám cưới linh đình, đây được coi là lễ cưới chính thức của cặp đôi. Hai vợ chồng khao khát có tiếng trẻ thơ, nhưng sau hơn chục năm cố gắng kiếm con, Trương Tây và Vệ Kiện đã trải qua hai lần thất vọng bởi Trương Tây sẩy thai liên tiếp vào năm 2010, 2016. Hiện tại, cặp đôi chấp nhận cuộc sống giàu có nhưng không con cái.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com