Triệu Vy từng bị đánh đến lả người



    Sự hy sinh của Triệu Vy khi đóng phim 'Hoàn Châu cách cách' hơn 20 năm trước được dàn diễn viên phụ của phim 'bật mí' tối 21/2.
    Trong show 'Vương bài đối vương bài 5', Triệu Vy và Tô Hữu Bằng ngồi ở hàng ghế khách mời. Khi dàn sao phụ của bom tấn truyền hình hơn 20 năm trước xuất hiện trên sân khấu, mặc đồ cổ trang và tái hiện nhân vật của chính họ, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngỡ ngàng và liên tục thốt lên "Trời ơi", còn "ngũ a ca" Tô Hữu Bằng thì rơm rớm nước mắt vì xúc động. Nhóm diễn viên hội ngộ với họ trong dịp này là những người đóng vai Liễu Thanh, Liễu Hồng, Tiêu Kiếm, Mông Đan, cha mẹ của Nhĩ Khang, hai nô tài thân thiết với Tiểu Yến Tử và cặp vợ chồng ông chủ Đỗ từng đánh đập Tiểu Yến Tử.



    Tiểu Yến Tử trẻ trung khi làm khách mời trong 'Vương bài đối vương bài 5'.

    Trong phần 2 của phim, nhân vật Tiểu Yến Tử có lần giận dỗi, bỏ đi khỏi hoàng cung, vào làm cho một quán ăn và bị ông bà chủ tra tấn và bóc lột sức lao động. Nhắc lại những hình ảnh được cho là cơn ác mộng của bộ phim năm xưa, nữ nghệ sĩ Vương Hồng (vai bà chủ Đỗ) xúc động khen Triệu Vy đã hy sinh rất nhiều cho vai diễn.

    Bà kể các cảnh bà tát, giật tóc, quất dây thừng đánh Triệu Vy, đá cô ngã vào chiếc nồi đang nóng đều là làm thật. Có lần, Triệu Vy đau đến gần như lả đi. Những giọt nước mắt của cô trong mấy cảnh này đều chân thực. Mặc dù Triệu Vy tự nguyện chịu bị đánh để tạo hiệu quả cho phim, nghệ sĩ Vương Hồng không khỏi áy náy. Mỗi lần quay xong cảnh đánh Triệu Vy, bà đều khóc vì xót cho cô.

    Vừa gặp trên sân khấu, diễn viên gạo cội Từ Phúc (vai ông chủ Đỗ) liền hỏi Triệu Vy công việc có vất vả lắm không mà cô gầy đi quá nhiều. Ông cho biết rất trân trọng nữ diễn viên vì cô luôn kính trọng tiền bối và quan tâm mọi người.

    Khi Vương Hồng và Từ Phúc đóng cảnh vợ chồng ông chủ Đỗ bị áp giải đi diễu phố và bị ném trứng, rau cải, trời rất lạnh, trứng dùng làm đạo cụ đều cứng như đá. Mỗi lần đạo diễn hô cắt cảnh, Triệu Vy lại hỏi han họ có sao không và nói: "Vất vả cho thầy cô quá". Nếu Từ Phúc nhắc đến cảnh cô chịu đòn roi, cô đều bảo đã quên mất chuyện này rồi.

    Nam nghệ sĩ cho biết thêm sau Hoàn Châu cách cách 1, Triệu Vy vụt sáng nổi đình đám. Nhưng khi quay tới phần 2, cô không hề mắc bệnh ngôi sao, vẫn thân thiện và lễ phép với các diễn viên lớn tuổi.

    Lâu ngày gặp lại, dàn sao Hoàn Châu cách cách ôn lại nhiều kỷ niệm cũ, nhắc đến cả những người vắng mặt như Châu Kiệt, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng.


    Các diễn viên phim "Hoàn Châu cách cách" hội ngộ trên sóng truyền hình.


    Tô Hữu Bằng bảnh bao tham gia show cùng Triệu Vy.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com