Triệu Vy thân với con riêng của chồng



    Loạt ảnh được hé lộ trên mạng xã hội cho thấy 'Én nhỏ' Triệu Vy có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng với vợ cũ.

    Hình ảnh Triệu Vy sải bước cùng một thanh niên gương mặt sáng sủa, vóc dáng mảnh khảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Theo tờ 163, chàng trai này là con riêng của Huỳnh Hữu Long - chồng Triệu Vy và người vợ đầu. Cậu sống tại Singapore với mẹ và rất ít khi hiện diện trước ống kính báo chí. Dù vậy, cậu giữ mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy và rất gần gũi với người em gái cùng bố, khác mẹ. Triệu Vy cũng cư xử với con riêng của chồng rất tốt. Mỗi khi có dịp, cô lại đưa cậu đi mua sắm đồ. Để bảo vệ sự riêng tư của con, Triệu Vy không bao giờ nhắc đến cậu trước truyền thông. Trên Weibo, cậu thanh niên luôn ủng hộ mẹ kế, thi thoảng còn đăng ảnh em gái.



    Triệu Vy và con trai riêng của chồng.

    Triệu Vy và doanh nhân Singapore gốc Hoa Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009 sau một thời gian tìm hiểu, yêu đương bí mật. Cặp đôi có một con gái năm nay 10 tuổi. Kinh doanh thành công nên những năm gần đây, vợ chồng cặp sao Hoa ngữ phất lên trông thấy, khối tài sản của họ ước tính lên đến gần tỷ USD. Cuối năm 2017, Ủy ban Hành chính Chứng khoán ra quyết định xử phạt vợ chồng "Én nhỏ" vì hành vi gian lận kinh doanh, do đó, họ bị cấm hoạt động trong thị trường chứng khoán trong 5 năm. Thương gia họ Huỳnh sau đó đã có một "tâm thư" dài trên mạng xã hội để xin lỗi vợ vì để cô bị vướng vào những rắc rối do anh gây nên trên thương trường. Thời gian đó, mối quan hệ vợ chồng của họ được cho là trục trặc. Từng có tin đồn Triệu Vy đã ly dị, Triệu Vy đã có người khác... Tuy nhiên, vợ chồng cô đều phủ nhận.


    Con gái Triệu Vy chụp cho anh trai cùng cha khác mẹ.

    Triệu Vy là diễn viên thực lực của Trung Quốc. Cô đóng phim đầu tiên - Họa hồn năm 17 tuổi. Năm 1998, người đẹp nổi tiếng tại nhiều nước châu Á với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Sau đó cô tham gia nhiều phim như Họa Bì, Tân Dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo... Ngoài đóng phim, Triệu Vy thành công trong vai trò ca sĩ, với các hit một thời Nhớ anh, Bến xe ly biệt... Cô còn làm đạo diễn cho nhiều phim điện ảnh, truyền hình.


    Vợ chồng Triệu Vy và con gái chụp ảnh năm 2012.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com