Trần Kiều Ân mất vai vì... già



    Casting phim mới 'Dã thú cô đơn', Trần Kiều Ân để mất vai vào tay đàn em Quách Thải Khiết, người cũng hơn tuổi nam chính nhưng cách biệt ít hơn cô.

    Tờ Mirrormedia đưa tin "Nữ hoàng dòng phim thần tượng" Trần Kiều Ân gần đây thử vai cho phim Dã thú cô đơn ở Đài Loan. Tuy nhiên, chênh lệch tuổi tác quá lớn với nam chính (Trần Kiều Ân hơn Lâm Ngạn Tuấn 16 tuổi) đã khiến cô trượt casting. Vai nữ chính cuối cùng được cho là thuộc về diễn viên Quách Thải Khiết, hơn nam chính 9 tuổi. Một số hình ảnh Thải Khiết chụp với Lâm Ngạn Tuấn trong bữa ăn gần đây cho thấy việc casting đã hoàn tất, vai diễn thực sự đã được xác định.

    Xung quanh việc Trần Kiều Ân trượt vai vào tai Quách Thải Khiết, nhiều người cũng cho rằng Kiều Ân đã không còn phù hợp với các vai tuổi đôi mươi, vì dù gì cô cũng 41 tuổi.



    Diễn viên Trần Kiều Ân.

    Bộ phim gần đây nhất mà Trần Kiều Ân đóng là Độc Cô hoàng hậu. Trong phim, Kiều Ân đóng cùng bạn diễn kém 8 tuổi Trần Hiểu. Tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình của ngôi sao gốc Đài Loan từ dòng phim thần tượng sang cổ trang. Trong phim, cô vào vai Độc Cô Già La, con gái út trong gia đình nên được yêu thương, chiều chuộng. Cuộc đời Độc Cô hoàn toàn thay đổi khi gia đình xảy ra biến cố, số phận cũng gắn bó cô với người bạn "thanh mai trúc mã" Dương Kiên. Trong tác phẩm, vai nữ chính của Trần Kiều Ân xuất hiện xuyên suốt chiều dài phim, từ khi còn là một thiếu nữ cho đến khi trưởng thành.

    Thời điểm ra mắt, Độc Cô hoàng hậu thuộc top 3 tác phẩm có lượt xem online cao nhất dành cho những tài khoản VIP trên trang mạng QQ, IQIYI và Youku (Trung Quốc) chỉ sau 4 giờ lên sóng. Tác phẩm đạt 53 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên chỉ tính riêng trên trang mạng QQ. Trong ngày thứ 2, phim lọt vào top 2 với 73 triệu lượt, top 3 trên IQIYI và Youku.


    Trần Kiều Ân trong "Độc cô hoàng hậu".

    Tại Việt Nam, Độc Cô hoàng hậu phát sóng lúc 19h hàng ngày trên TodayTV, từ 31/1.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com