Tài tử TVB ủng hộ con làm việc ở khu cách ly dịch virus corona

Tài tử Giang Hoa chia sẻ ông tự hào về công việc của con trai tại khu cách ly. Ông cho rằng đây là hành động đáng được lan tỏa.

Hôm 10/2, tờ Mingpao đưa tin con trai nam diễn viên Giang Hoa được bố mẹ cho phép làm việc tại khu cách ly người nghi nhiễm virus corona. Được biết, người con trai 27 tuổi - Trần Diệu Tông mong muốn được làm tròn bổn phận bác sĩ tại một bệnh viện công ở Hong Kong.

"Vợ chồng chúng tôi thực sự không quá lo lắng cho con trai. Là một bác sĩ, Diệu Tông nên làm đúng nghĩa vụ của mình. Tôi rất tự hào về con", nam diễn viên Giang Hoa chia sẻ.



Gia đình nam diễn viên Giang Hoa.

Được biết, sau giờ làm việc ở khu cách ly, con trai của tài tử TVB vẫn được về nhà. Ở tổ ấm của mình, anh được bố mẹ chuẩn bị cho những bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm tăng cường đề kháng.

Bà Mạch Khiết Văn (vợ của Giang Hoa) cho biết Trần Diệu Tông rất cẩn thận khi về nhà. Anh luôn nhắn tin báo thông báo cho bố mẹ, tự cách ly bản thân bằng cách ăn cơm riêng và không cho người thân vào phòng mình.

Giang Hoa sinh năm 1962, là diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong, bắt đầu sự nghiệp từ năm 1985. Vẫn là đàn bà, Tây du ký TVB, Cỗ máy thời gian, Ước mông tình xuân... là những bộ phim mang lại tên tuổi cho Giang Hoa.


Giang Hoa trong vai Đường Tăng (Tây du ký).

Giang Hoa kết hôn với Mạch Khiết Văn. Bà là ca sĩ, giáo viên dạy nhạc. Họ cùng nhau có hai người con. Trong đó, người con cả là Trần Diệu Tông, sinh năm 1993, từng học ngành điều dưỡng và hiện làm việc tại bệnh viện Alice Ho Miu Ling.

Virus corona hiện vẫn đang là mối đe dọa trên toàn cầu. Tính đến ngày 10/2, thế giới ghi nhận có 40.533 ca mắc bệnh. Trong đó, số người tử vong đang là 910 (chủ yếu tại Trung Quốc).

Hong Kong cũng là một trong những nước có nhiều ca mắc corona, hiện có 38 trường hợp dương tính, một người chết.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com