Susan Boyle - triệu phú ở nhà cũ



    Á quân Britain's Got Talent sở hữu khối tài sản 40 triệu USD nhưng vẫn sống trong căn nhà cũ gần 60 năm nay - một nơi mộc mạc nhưng ấm cúng.


    Susan Boyle tự hào giới thiệu trên tạp chí OK! tổ ấm của cô ở một ngôi làng nhỏ tại West Lothian, Scotland. Nữ ca sĩ 58 tuổi đã sống tại đây từ khi sinh ra và vẫn không rời đi sau khi đã nổi tiếng khắp thế giới vào năm 2009. "Nó lưu giữ rất nhiều ký ức của tôi trong suốt thời thơ ấu và khi trưởng thành. Nó giúp tôi luôn nhớ về gốc gác bản thân, điều đó rất quan trọng để bạn luôn sống chân thành và ngăn bạn nói những điều không nên nói", Susan giải thích về quyết định gắn bó với ngôi nhà.


    Susan hạnh phúc trở về nhà sau mỗi buổi biểu diễn ở những thành phố xa hoa. Cô coi nơi đây là chốn ẩn dật của mình để có cuộc sống bình thường, tránh xa ánh hào quang và những phức tạp của sự nổi tiếng.


    Ngôi nhà vẫn vậy trong suốt nhiều thập kỷ nhưng Susan cũng đã tu sửa một chút để tránh dột nát và mua một vài đồ đạc mới, chẳng hạn như chiếc sofa màu xanh xám này.


    Thứ đắt giá nhất trong phòng khách của Susan là chiếc piano. Nữ ca sĩ có niềm đam mê lớn với âm nhạc nên sau khi có điều kiện, cô đã tự tậu cho mình một chiếc đàn để có thể tập luyện được tốt hơn. Susan trang trí trên đó những bức tượng của Chúa và Đức mẹ Maria.


    Giọng ca "I Dreamed A Dream" cũng tự hào treo khung ảnh lớn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô trên sân khấu.


    Cạnh cửa sổ là bức ảnh Susan Boyle vinh dự gặp Giáo hoàng.


    Nữ ca sĩ độc thân trang trí lò sưởi với những bức tượng ngộ nghĩnh. Trong suốt cuộc đời, cô chưa từng kết hôn và chỉ có duy nhất một mối tình ngắn ngủi kéo dài vài tháng qua điện thoại với một người đàn ông Mỹ.


    Cô đặc biệt thích mèo, đặt tượng loài vật này ở khắp nơi.


    Ngôi nhà từng là nơi sinh sống của 9 thành viên trong gia đình Susan Boyle. Sau khi bố mẹ qua đời và anh chị em lần lượt kết hôn, cô còn lại một mình. Susan biến phòng ngủ cũ của mình và ba chị em gái thành phòng thay đồ. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng mua rất ít quần áo. Thứ đắt nhất cô từng mua là một chiếc áo lông nhưng Susan cũng chưa mặc bao giờ.


    Ngôi nhà có thiết kế mộc mạc nhưng khá đầy đủ tiện nghi và ấm cúng. Susan Boyle sống rất giản dị và ăn tiêu tằn tiện dù kiếm được 40 triệu USD (hơn 900 tỷ đồng) nhờ phát hành 7 album và bán được 19 triệu đĩa nhạc trên khắp thế giới. Cô đi lại bằng xe bus và xe đạp. Những lúc không thu âm, nữ ca sĩ lại tới làm việc tại một cửa hàng địa phương với khoản tiền lương 6 bảng Anh một giờ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com