Siêu mẫu Đài Loan sinh con thứ 4 cho đại gia dù không danh phận

Ngô Bội Từ sinh con thứ tư cho doanh nhân Kỷ Hiểu Ba. Siêu mẫu đình đám một thời vẫn chưa có được một đám cưới dù liên tiếp có con sau 8 năm chung sống.

Ngày 1/2, trang QQ đưa tin cựu người mẫu hàng đầu Đài Loan Ngô Bội Từ sinh con gái thứ hai cho đại gia Kỷ Hiểu Ba. Em bé dài 4,8 cm, nặng 2,7 kg, được bố mẹ đặt tên là Halley. Sau 8 năm chung sống với Kỷ Hiểu Ba, Ngô Bội Từ sinh tới 4 người con, là bé gái Tiểu Nhị Nhị, Hans, Hudson.



Ngô Bội Từ sinh 4 con trong 8 năm chung sống với doanh nhân Kỷ Hiểu Ba.

Trước đó, Ngô Bội Từ đã tổ chức một bữa tiệc sang trọng mừng cô sắp lâm bồn. Người đẹp sống thoải mái, thảnh thơi dù có tin bạn trai tỷ phú của cô vỡ nợ, bỏ rơi vợ con để chạy trốn.

Tháng 11/2018, thông tin đại gia Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD xuất hiện trên khắp các mặt báo. Bạn trai của Ngô Bội Từ bị đe dọa tính mạng, phải chạy đi khắp nơi để trốn nợ. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và gia đình, Hiểu Ba đã chi không ít tiền thuê vệ sĩ bảo vệ cả nhà.

Ngô Bội Từ cùng 3 người con cũng bị yêu cầu rời khỏi khách sạn sang trọng Four Seasons Hong Kong. Đây là nơi gia đình Ngô Bội Từ sống cùng nhau nhiều năm. Tuy nhiên, Ngô Bội Từ phủ nhận tin tức trên. Kỷ Hiểu Ba sau thời gian vắng mặt cũng xuất hiện để đưa mẹ con cô đi công viên giải trí.

Ngô Bội Từ sinh năm 1978, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Năm 2011, Bội Từ bắt đầu hẹn hò với đại gia bất động sản Kỷ Hiểu Ba và rút khỏi làng giải trí.


Dù sinh con cho đại gia, người đẹp vẫn không có danh phận. Công chúng nhớ đến trường hợp của Lương Lạc Thi sinh 3 con cho Lý Giai Trạch, cuối cùng vẫn trắng tay.

Kỷ Hiểu Ba khởi nghiệp ở lĩnh vực bất động sản và kinh doanh sòng bạc. Nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén sáng tạo khi mở tour tham quan Macau kết hợp chơi casino, chỉ trong năm đầu khai trương, sòng bạc của đại gia này đã thu về gần một tỷ USD.

Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống Ngô Bội Từ vẫn chưa một lần được mặc váy cưới. Cô được bạn trai chu cấp một cuộc sống xa hoa, ở phòng tổng thống trong khách sạn cao cấp, có biệt thự, siêu xe, dành nhiều thời gian tham gia những bữa tiệc của giới thượng lưu. Theo truyền thông Đài Loan, Ngô Bội Từ vẫn cảm thấy bấp bênh vì không có danh phận rõ ràng, vì vậy sinh con để níu chân người tình tỷ phú.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com