Sao nữ Đài Loan đứng trước bờ vực phá sản vì đại dịch virus corona

Trần Nghệ Lâm cho hay đang phải sống chật vật, gặp khó khăn về tài chính do cửa hàng không có nguồn thu sau ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp.

Ngày 8/2, tờ TVBS đăng tải thông tin nữ người mẫu Trần Nghệ Lâm chia sẻ cuộc sống khó khăn trong thời kỳ đại dịch corona hoành hành. Người đẹp này cho hay kể từ khi sinh con đầu lòng cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật và mở một tiệm hoa để nuôi sống bản thân và gia đình. Việc kinh doanh vô cùng phát đạt, cho đến khi bệnh viêm phổi cấp bùng phát và giáng một đòn nặng nề vào bài toán tài chính khiến Trần Nghệ Lâm lao đao.


Trần Nghệ Lâm đứng trước nguy cơ phá sản.

"Do ảnh hưởng của đại dịch corona, toàn bộ đơn đặt hoa đã bị khách hàng hủy bỏ. Cửa hàng của tôi giờ chỉ còn đúng 143 USD tiền vốn và đang rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính trầm trọng. Ngay cả tiền lương trả cho em gái đang làm kế toán, tôi cũng chẳng có", nữ nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trả lời truyền thông về vụ việc, người đẹp cho biết cô rơi vào tình cảnh khốn khó tài chính hiện tại là do đã một chi số tiền không nhỏ để phát lương, thưởng Tết cho nhân viên vào cuối năm.

Nhưng nguyên nhân chính gây ra sự khủng hoảng lại bắt nguồn từ việc một loạt các đám cưới, sự kiện trên toàn Đài Loan bị hủy vì dịch bệnh, cô phải hoàn lại các khoản tiền khách hàng đặt cọc trước đó. Nếu không có nguồn vốn hỗ trợ, cửa hàng hoa của Trần Nghệ Lâm sẽ phá sản trong một hai tháng tới.

Chia sẻ của người đẹp nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đây, sao nữ sinh năm 1989 từng bị trầm cảm nặng và chỉ vừa mới vực dậy bản thân. Đối mặt với sóng gió lần này, không ít người e sợ bệnh tình của cô sẽ tái phát trở lại. Dưới bài viết không ít người hâm mộ đã gửi lời động viên tinh thần của Nghệ Lâm và hy vọng cô sớm vượt khó khăn.


Cô bị bệnh trầm cảm sau cú sốc từ vụ ly hôn người chồng đầu tiên. Sau khoảng thời gian hạnh phúc với cuộc nhân thứ 2, Nghệ Lâm tiếp tục đối diện sóng gió.

Trần Nghệ Lâm năm nay 31 tuổi, từng là người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Cô từng có một cuộc hôn nhân kết thúc trong ồn ào, đấu tố ngoại tình qua lại với tay trống Hoàng Bá Tường. Tháng 5/2019, Nghệ Lâm tái hôn Nhan Đình Sênh và hạ sinh con gái đầu lòng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com