Robbie Williams có con thứ tư nhờ người mang thai hộ



    Cựu thành viên nhóm Take That, Robbie Williams, và nữ diễn viên Ayda Field chào đón nhóc tỳ thứ tư đúng vào ngày Valentine.

    Hôm 14/2, vợ chồng Robbie Williams chia sẻ tin vui với người hâm mộ: "Ngày lễ tình nhân, chúng tôi muốn kỷ niệm tình yêu theo một cách tuyệt vời nhất... Bé Beau Benedict Enthoven Williams chào đời. Giống như cô chị Coco, cậu bé là con ruột của chúng tôi, nhưng được sinh ra nhờ một người phụ nữ mang thai hộ. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì con trai đã ra đời khỏe mạnh trong vòng tay bố mẹ và giờ chúng tôi đã có một gia đình đầy đủ".



    Vợ Williams đăng ảnh chụp những đôi chân xinh xắn của bốn nhóc tỳ khi thông báo có con thứ tư.

    Robbie Williams 46 tuổi và Ayda Field 40 tuổi đã có con gái Theodora 7 tuổi, con trai Charlton 5 tuổi và công chúa nhỏ Coco 17 tháng tuổi. Năm ngoái, Ayda tâm sự rằng cô muốn Coco có thêm một người em chơi cùng vì hai anh chị đã lớn. Cặp sao quyết định thuê người phụ nữ từng giúp mang thai hộ Coco để có tiếp bé Beau.

    Nam ca sĩ nhóm Take That kết hôn với nữ diễn viên người Mỹ Ayda Field vào năm 2010 ở Beverly Hills, Los Angeles. Cặp sao sau đó chuyển về London sống và Ayda dần từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Từ năm 2015, cô dẫn chương trình tại talkshow truyền hình Anh mang tên Loose Women. Ayda cũng từng làm giám khảo của cuộc thi X Factor Anh năm 2018.


    Robbie chơi đùa với hai con lớn.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com