Nữ diễn viên "Người thừa kế" bị đồn nhiễm virus corona

Choi Eun Kyung cho biết có nhiều tin nhắn động viên cô dũng cảm vượt qua bệnh viêm phổi cấp. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính.

Ngày 7/2, trang Koreaboo đưa tin nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Eun Kyung đã sốc khi phát hiện ra cô là nạn nhân của một tin tức giả mạo. Choi Eun Kyung bị đồn đã lây nhiễm virus corona.


Choi Eun Kyung là diễn viên phụ khá có tiếng tại Hàn Quốc.

Choi Eun Kyung chia sẻ buổi sáng cô đang ngồi uống cà phê cùng chồng thì nhận được nhiều tin nhắn động viên của người thân, bạn bè. Trong đó, mọi người động viên nữ nghệ sĩ đừng lo lắng, hãy chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

Điều này khiến cô vô cùng bất ngờ. Khi tra cứu thông tin trên mạng, Choi Eun Kyung phát hiện tin tức cô bị bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây nên. Cuối cùng, nữ diễn viên phải lên trang cá nhân lên tiếng đính chính: "Chuyện gì xảy ra vào sáng nay? Có người trùng tên với tôi bị nhiễm bệnh sao?".

Dịch bệnh virus corona Vũ Hán đây tác động tiêu cực tới đời sống của người dân nhiều nước châu Á và trên thế giới. Các nước láng giềng của Trung Quốc cũng phải đưa ra các biện pháp để tích cực phòng dịch.


Những thông tin sai lệch khiến tình hình kiểm soát bệnh dịch khó khăn hơn và gây hoang mang cho người dân.

Tại đất nước tỷ dân, ngành giải trí tê liệt, chịu thiệt hại nặng nề khi người dân không ra đường, rạp chiếu không mở cửa, chương trình ca nhạc vắng khách và các đoàn làm phim đều tạm hoãn.

Choi Eun Kyung sinh năm 1973, từng tham gia các tác phẩm như High Kick! 2 , The Heirs, Romance is a Bonus Book , Cinderella and the Four Knights...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com