Nam danh hài 73 tuổi cưới người tình sau 6 tháng ly hôn vợ

Takeshi Kitano mới đây tái hôn với người phụ nữ ngoài ngành giải trí. Giữa năm 2019, ông đã ly hôn vợ - nữ MC Mikiko để được tự do theo đuổi tình yêu mới.

Ngày 8/2, Mtime đưa tin đạo diễn kỳ cựu Nhật Bản Takeshi Kitano đã kết hôn lần 2 sau hơn 6 tháng ly dị. Vợ mới của ông là phụ nữ ngoài ngành giải trí, nhỏ hơn Kitano 18 tuổi.

Tin tức nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi đạo diễn 73 tuổi có thể vội vã tái hôn chỉ sau khoảng thời gian ngắn kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 40 năm với vợ cũ Mikiko.



Vợ mới của Takeshi Kitano có xuất thân gia thế và kém ông 18 tuổi.

Truyền thông Nhật Bản cho hay Takeshi Kitano và vợ mới gặp nhau trong một bữa tiệc rượu vào năm 2012. Cô này là con gái của quan chức có uy quyền tại xứ sở hoa anh đào. 8 năm qua, cả hai vẫn giữ liên lạc và duy trì quan hệ tình cảm, bất chấp việc nam danh hài đã có vợ con. Thậm chí, vào năm 2015, ông còn chi không ít tiền thành lập một công ty liên quan đến đầu tư và giao toàn quyền điều hành cho người tình.

Tháng 6/2019, vị đạo diễn danh tiếng quyết định ly hôn vợ - nữ MC Mikiko vì muốn được tự do theo đuổi tình yêu mới. Ông và vợ cũ kết hôn năm 1980. Sau 36 năm chung sống, cả hai có 2 con: một trai, một gái. Trong đó, ái nữ Shoko của nhà Kitano từng là ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản thập niên 1990.

Để chấm dứt hôn nhân với Mikiko, nam danh hài đã chuyển nhượng khối tài sản khổng lồ với tổng trị giá 20 tỷ yên cho vợ cũ và chỉ giữ lại một căn nhà có giá 300 triệu yên để làm tổ ấm chung sống cùng người tình.

Theo Sponichi, việc Takeshi Kitano để lại phần lớn tài sản cho người vợ 69 tuổi là vì muốn bù đắp và tỏ lòng biết ơn bà khi từng ngày đêm chăm sóc, túc trực lúc ông bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 1994.


Takeshi Kitano và vợ cũ Mikiko.

Takeshi Kitano sinh năm 1947, là diễn viên hài, đạo diễn danh tiếng tại Nhật Bản. Nam nghệ sĩ có tuổi thơ khốn khó và luôn bị xem thường do gia đình ông thuộc tầng lớp "thấp cổ bé họng" trong xã hội.

Nhờ tài năng nghệ thuật thiên bẩm được thừa kế từ người cha làm họa sĩ, những năm 1970, ông gia nhập làng giải trí trên cương vị một diễn viên hài và sớm nổi tiếng. Sau đó, Kitano chuyển hướng sang làm đạo diễn. Dù ở cương vị nào ông cũng đạt được thành công vang dội. Năm 1997, Takeshi Kitano từng nhận được giải thưởng Sư tử vàng danh giá tại LHP Venice với tác phẩm Hana-bi.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com