Mỹ nhân Nhật vẫn tắm chung với bố



    Diễn viên - ca sĩ Ayaka Miyoshi, 23 tuổi, cho biết cô và bố gần gũi đến mức nhiều người tưởng họ là người yêu của nhau.

    Tham gia chương trình truyền hình của đài NTV, Nhật Bản, Ayaka Miyoshi tiết lộ cô và bố như những người bạn thân. Ayaka Miyoshi 23 tuổi, bố cô 47 tuổi, nên khi họ ra đường, nhiều người còn tưởng nhầm bố con họ là "một cặp". Mặc dù đã lớn, Ayaka Miyoshi vẫn được bố đưa đi Disneyland. Khi ra ngoài, họ khoác vai, ôm nhau rất thân thiết. Ayaka Miyoshi nói cô lấy bố làm hình mẫu để chọn chồng và không đắn đo việc yêu người lớn tuổi.



    Mỹ nhân 23 tuổi Ayaka Miyoshi.

    Ayaka Miyoshi kể, khi cô học hết bậc trung học, hai bố con vẫn tắm chung. Tiết lộ của cô gây tranh cãi trong khán giả, bởi việc con gái lớn tắm với bố không hay chút nào. Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng tắm chung từng là văn hóa của người Nhật, nhưng khi con gái ở tuổi trưởng thành mà vẫn tắm chung với bố thì thật sự không phù hợp.

    Ayaka Miyoshi không phải nghệ sĩ Nhật duy nhất tiết lộ lớn vẫn tắm với bố. Năm 2019, diễn viên Nhật Kitami Naomi cũng từng cho biết để tiết kiệm thời gian, gia đình cô gồm bố, cô và ba anh trai vẫn tắm chung.


    Vẻ đẹp ngọt ngào của Ayaka Miyoshi.

    Ayaka Miyoshi là người mẫu, diễn viên, ca sĩ của Nhật. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt như búp bê, Ayaka Miyoshi có một lượng fan hùng hậu. Cô từng góp mặt trong MV Hứa không khóc của tài tử Châu Kiệt Luân và trở nên hot tại thị trường Trung Quốc.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com