Miley Cyrus bán biệt thự cạnh nhà chồng cũ



    Nữ ca sĩ Miley Cyrus vừa bán rẻ ngôi nhà của cô ở Malibu, lỗ gần 1 triệu USD so với lúc mua, để không còn đụng mặt Liam Hemsworth.

    Theo RadarOnline, Miley bán biệt thự với giá 1,7 triệu USD hôm 24/1 - bốn ngày trước khi vụ ly hôn với Liam Hemsworth chính thức hoàn tất. Trước đó, cựu sao Disney đã mua ngôi nhà này năm 2016 với giá 2,525 triệu USD. Biệt thự rộng 0,8 ha, có căn nhà hai tầng xinh xắn gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm.



    Miley đã bán ngôi nhà gần biệt thự của Liam Hemsworth.

    Nhà của Miley nằm cạnh biệt thự 6,8 triệu USD của Liam Hemsworth, chỉ cách vài bước chân. Thời đó, cô mua cơ ngơi này chủ yếu để được ở gần bạn trai. Một vài tháng sau, nữ ca sĩ chuyển đến sống luôn ở nhà Liam, dựng studio và trang trại nuôi động vật tại nhà anh.


    Ngôi nhà xinh xắn của Miley ở Malibu.

    Vụ cháy rừng California cuối năm 2018 đã hủy hoại cả hai ngôi nhà. Tháng 7/2019, Miley nộp giấy tờ xin phép sửa nhà. Đến tháng 11, Liam cũng nhận được giấy phép sửa nhà của anh. Tài tử Australia dường như không có ý định bán ngôi nhà ở Malibu nên cuối cùng, Miley đã quyết định rời đi để không phải chạm mặt tình cũ.

    Hiện tại, Miley Cyrus đã có bạn trai mới là nam ca sĩ Cody Simpson. Liam Hemsworth cũng hạnh phúc trong mối tình mới với người mẫu trẻ đồng hương Gabriella Brooks 23 tuổi.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com