Michael Douglas và gia đình đưa tang bố



    Huyền thoại điện ảnh Kirk Douglas về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang ở Los Angles vào ngày 7/2 trong sự tiễn đưa của người thân và bạn bè nghệ sĩ.



    Michael Douglas tới tiễn biệt bố tại nghĩa trang Tưởng niệm làng Westwood ở Los Angeles vào trưa thứ sáu.


    Nam diễn viên 75 tuổi là con trai đầu của Kirk Douglas - ngôi sao điện ảnh vừa qua đời vào ngày 5/2 ở tuổi 103 vì tuổi cao sức yếu. Bản thân Michael Douglas từng nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư lưỡi nhưng ông đã chiến thắng bệnh tật và vẫn giữ được sức khỏe tốt ở tuổi thất thập.


    Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones đưa tang bố chồng. Cô yêu quý ông Kirk Douglas như bố đẻ, thường đưa ông tới thảm đỏ cùng. Đứng cạnh Catherine là người em chồng - nhà sản xuất phim Joe Douglas.


    Các thành viên trong gia đình Douglas rất thân thiết với nhau. Ông Kirk Douglas có tất cả 4 con trai (một người đã qua đời) và 7 cháu nội.


    Cameron Douglas (mặc áo trắng) đến lễ tang ông nội. Anh là con trai cả của Michael Douglas với vợ cũ.


    Bà Anne Buydens ngồi xe lăn tới tiễn đưa chồng. Bà là vợ thứ hai của ông Kirk Douglas.


    Đạo diễn Steven Spielberg là một người bạn thân của gia đình.


    Nhiều người hâm mộ tới đặt hoa quanh ngôi sao gắn tên Kirk Douglas tại Đại lộ Danh vọng Hollywood. Ông đã 4 lần nhận đề cử Oscar và nhận giải Oscar danh dự vào năm 1996. Năm 1999, nam diễn viên gạo cội được Viện phim Mỹ vinh danh trong danh sách những huyền thoại điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 17.


    Michael Douglas bên bố tại một lễ trao giải điện ảnh năm 2012.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com