Liam Hemsworth và tình mới không thể hiện tình cảm khi đi ăn cùng nhau

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Liam Hemsworth đi ăn trưa cùng người mẫu Gabriella Brooks ở Los Angeles, Mỹ. Cặp sao không thể hiện những cử chỉ thân mật ở nơi đông người.

Kết thúc mối tình với Miley Cyrus, Liam Hemsworth đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Gabriella Brooks. Anh và chân dài 21 tuổi vừa có buổi hẹn ăn trưa với bạn bè tại Los Angeles, Mỹ.

Cả hai không có những biểu hiện thân mật ở nơi công cộng nhưng vẫn thu hút được sự chú ý. Em trai “Thần Sấm” mặc áo thun đen đơn giản và quần jean tối màu. Anh kết hợp với mắt kính đen, mũ lưỡi trai cùng giày Vans. Còn Brooks thả rông với áo dây màu trắng và quần jean ống loe cạp cao.



Liam Hemsworth và Gabriella Brooks đi ăn trưa cùng nhau ở Mỹ.

Sau 5 tháng ly hôn giọng ca Wrecking Ball, nam diễn viên 30 tuổi công khai khóa môi bạn gái mới ở vịnh Byron, Australia. Một nguồn tin thân cận với Hemsworth tiết lộ với trang People rằng Gabriella Brooks đã gặp gia đình của ngôi sao Hunger Games.

Vào ngày 28/1, thẩm phán ra quyết định chính thức với cuộc hôn nhân của Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Cả hai trở thành người độc thân sau 8 tháng kết hôn ngắn ngủi.

Kể từ khi chia tay, hai ngôi sao nhanh chóng tìm cho mình hạnh phúc mới. Giọng ca Slide Away trải qua mối tình chóng vánh với Kaitlynn Carter trước khi công khai hẹn hò với Cody Simpson. Trong khi đó, tài tử người Australia nảy sinh tình cảm với người mẫu Gabriella Brooks, 21 tuổi.


Cả hai công khai khóa môi trên biển.

Bạn gái mới của nam diễn viên The Last Song theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ lúc mới 14 tuổi. Cô đã ký hợp đồng với công ty Storm, Priscilla và Next.

Sở hữu chiều cao 1,75 m, gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm, chân dài Australia từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com