Lee Kwang Soo phải phẫu thuật sau tai nạn xe hơi

Lee Kwang Soo sẽ tạm ngừng quay hình Running Man vì gặp phải chấn thương sau tai nạn giao thông.

Theo Sports Chosun, Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương ở chân sau tai nạn xe hơi xảy ra vào ngày 15/2 vừa qua.

Công ty quản lý Lee Kwang Soo đã lên tiếng xác nhận thông tin: “Lee Kwang Soo gặp một tai nạn nhỏ vào tuần trước nhưng may mắn vết thương không nghiêm trọng. Anh ấy sẽ tập trung vào việc phục hồi chấn thương trong thời gian này”.

Sports Chosun cũng cho hay chiều 18/2, nam diễn viên sẽ tiến hành phẫu thuật. Vì gặp phải chấn thương nên anh không thể tham gia vào buổi ghi hình game show Running Man. Phía công ty của Kwang Soo tiết lộ: “Việc trở lại sẽ được xem xét khi sức khỏe anh ổn định, vì phẫu thuật và phục hồi chấn thương là ưu tiên hàng đầu”.

Người hâm mộ nam diễn cũng như game show Running Man tỏ ra lo lắng về thời gian trở lại của anh sau chấn thương.



Lee Kwang Soo phải phẫu thuật vì chấn thương ở chân sau tai nạn xe hơi.

Lee Kwang Soo được biết đến là một nghệ sĩ giải trí hài thành công. Từ một diễn viên trẻ danh tiếng ít ỏi, Lee Kwang Soo trở thành thành viên của chương trình Running Man. Đây là một trong những chương trình giải trí có tuổi thọ lâu nhất tại Hàn Quốc và đã được bán bản quyền sang Trung Quốc, Việt Nam.

Hiện tại, Lee Kwang Soo là thành viên trụ cột không thể thiếu của Running Man. Với thành công của show, Lee Kwang Soo nổi tiếng khắp châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Thái Lan.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com