Lê Kim Chi và châm ngôn “phụ nữ là phải đẹp, đẹp theo cách nào là tùy bạn lựa chọn”

Xuất phát điểm là một cô chuyên viên makeup, không ít người đã phải trầm trồ khi cái tên Lê Kim Chi vươn mình trở thành CEO của hai thương hiệu dụng cụ trang điểm “made in Việt Nam” được đông đảo khách hàng ưa chuộng.


Từ chuyên viên trang điểm thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ…

Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Lê Kim Chi đã từng có 10 năm làm chuyên viên trang điểm. Trong suốt quãng thời gian làm bạn với cây cọ đó, cô đã không ít lần trăn trở về những khó khăn mà giới chuyên gia trang điểm gặp phải. Đó chính là chi phí để sắm những dụng cụ đắt tiền, có chất lượng tốt.

Hơn ai hết, Lê Kim Chi hiểu rằng với những người hoạt động lâu năm, việc sở hữu những dụng cụ hàng hiệu đắt đỏ đã không phải là điều dễ dàng. Vậy thì, những bạn trẻ mới “chân ướt, chân ráo” vào nghề, điều này quả thực không cách nào có thể thực hiện.



Lê Kim Chi - cô nàng từng có 10 năm làm chuyên viên trang điểm trước khi thành công với thương hiệu dụng cụ làm đẹp

Có làm trong lĩnh vực làm đẹp mới biết, dụng cụ trang điểm tốt góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công. Dù mỹ phẩm trang điểm có tốt đến đâu mà dụng cụ kém chất lượng, nhanh hư hỏng cũng không thể làm nên được gương mặt tươi tắn hay sắc sảo, đúng như những gì khách hàng mong muốn.

Cũng chính vì điều này, cô đã nung nấu ý định tạo nên một thương hiệu dụng cụ trang điểm chất lượng, giúp cho các chị em đồng nghiệp không còn phải cân nhắc về vấn đề chi phí.

Cô từng chia sẻ: “Đã là phụ nữ là phải đẹp, và đẹp theo cách nào là tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nhưng, khi nhìn thấy những cô gái xung quanh mình phải dùng những dụng cụ trang điểm đắt tiền hay cắn răng cắn cỏ chắt bóp để mua được bộ cọ hàng hiệu cô đã quyết tâm giúp đỡ họ. Khát khao tạo nên thương hiệu dụng cụ trang điểm chất lượng, hợp lí về giá thành trong cô lớn hơn bao giờ hết.” Và thế là, cô bắt đầu bén duyên với nghề sản xuất dụng cụ trang điểm từ đó.

… đến CEO của hai thương hiệu lớn

Nói là làm, cô bắt đầu tập trung vào việc sản xuất dụng cụ trang điểm “made in Việt Nam”. Cách đây 3 năm, Lê Kim Chi đã cho ra mắt công ty Celin Acc- hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dụng cụ trang điểm.

Ngay từ ban đầu, cô đã đã xác định rõ rệt hướng đi của công ty là chuyên cung cấp dụng cụ trang điểm chất lượng cao. Đối tượng khách hàng chính đó là giới makeup chuyên nghiệp và những tín đồ yêu thích và có nhu cầu làm đẹp. Biết được thị trường của mình nằm ở đâu, nên những sản phẩm như bộ cọ, bông trang điểm, cốp đựng đồ makeup… của Celin đều được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu hoàn thiện thành phẩm luôn được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Và thành quả là, sản phẩm cộp mác Celin Acc có chất lượng không thua kém các thương hiệu đắt đỏ, danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt hơn, so với mức giá, Celin Acc chiếm ưu thế hơn hẳn với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của giới mộ điệu.


Nữ CEO hai thương hiệu “made in Việt Nam” được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích

Thừa thắng xông lên, sau thành công của Celin Acc, cô tiếp tục cho ra mắt thương hiệu bình dân nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm đó là Missie. Khách hàng của Missie chủ yếu tập trung vào nhân viên công sở, học sinh sinh viên yêu thích làm đẹp. Chỉ với một số tiền nhỏ, Missie đã giúp các cô gái tự tin biến hóa bản thân mỗi ngày.

Mặc dù đã có không ít những sản phẩm “best seller” chất lượng nhưng cô vẫn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm nhằm giúp cho việc trang điểm chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những sản phẩm nổi bật phải kể đến đó là bông mút trứng Celin, kẹp mi Celin, mi giả lông chồn 3D Celin, mi giả Missie, sét túi PVC…Tất cả những dòng sản phẩm này không chỉ giúp việc trang điểm với chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp họ tiết kiệm được kha khá chi phí.

Hy vọng trong tương lai không xa, nữ CEO trẻ Lê Kim Chi sẽ cho ra đời nhiều dòng thương hiệu làm đẹp đẳng cấp và chất lượng, từ đó khẳng định thương hiệu Việt không hề kém cạnh hay lép vế so với bất kì đối thủ nào trên thế giới.

Trung Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com