Lâm Tâm Như nhận bó hoa khẩu trang



    Nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như khoe món quà cô được tặng dịp Valentine, tuy nhiên không tiết lộ người tặng.


    Trên trang cá nhân, diễn viên Lâm Tâm Như khoe một "bó hoa" được làm từ khẩu trang và viết: "Ngày đặc biệt, nhận một món quà thật đặc biệt. Happy Valentine's Day". Ngoài ra, nữ diễn viên còn khoe một món quà khác được con gái tự tay làm tặng, cô bày tỏ cảm xúc: "Món quà tuyệt vời nhất. Cảm ơn con gái cưng".

    Sau tiết lộ về món quà đặc biệt của Lâm Tâm Như, fan khen ngợi người tặng quà "thật nhiều tâm ý", và đoán rằng quà đó là của Hoắc Kiến Hoa - ông xã Lâm Tâm Như.



    Lâm Tâm Như và món quà "độc nhất vô nhị" ngày Valentine.

    Giống như các nghệ sĩ Hoa ngữ khác, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thời gian này dốc lòng giúp đỡ những người dân trong vùng dịch Covid-19 về mặt tài chính lẫn tinh thần. Cặp đôi âm thầm gửi tiền bạc, khẩu trang để hỗ trợ vùng dịch. Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như khuyến khích mọi người tự bảo vệ sức khỏe bằng việc rửa tay thật sạch và đeo khẩu trang khi ra ngoài.


    Diễn viên Lâm Tâm Như.

    Lâm Tâm Như và chồng người Đài Loan, đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian... Cặp sao kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com