Kim Soo Hyun lần đầu đóng chính sau xuất ngũ



    Sau hơn nửa năm xuất ngũ, "cụ giáo" Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong series 'Psycho But It’s Okay'.

    Tựa đề tạm thời của phim có nghĩa là Tâm thần nhưng không sao. Trong đó, nam diễn viên 32 tuổi vào vai Moon Tae Kang - một nhân viên tại trung tâm y tế cộng đồng. Bố mẹ qua đời sớm, Tae Kang trở thành trụ cột của gia đình từ lúc nhỏ, một mình chăm sóc anh trai mắc chứng tự kỷ. Luôn lo lắng cơm ăn áo mặc, anh làm việc điên cuồng, không còn tâm trí nghĩ đến chuyện yêu đương, cũng không dám nuôi những giấc mơ lớn lao. Những tổn thương của Tae Kang dần được xoa dịu khi anh gặp gỡ một cô nàng là tác giả viết sách.



    Diễn viên Kim Soo Hyun.

    Đây là tác phẩm chính thức đầu tiên của Kim Soo Hyun kể từ phim Producer chiếu năm 2015. Sau khi xuất ngũ vào tháng 7 năm ngoái, anh góp mặt trong Hotel Del Luna và gần đây là vai khách mời trong Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) của Son Ye Jin và Hyun Bin.

    Psycho But It's Okay được thực hiện bởi đạo diễn Park Shin Woo - người đứng sau thành công của phim Gặp gỡ (Encounter) do Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng chính. Phim được công bố sáng 7/2, lên lịch quay và phát sóng trong nửa đầu năm 2020. Seo Ye Ji đang đàm phán để đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Kim Soo Hyun.

    Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một trong các mỹ năm của màn ảnh xứ Hallyu, được yêu thích qua các phim Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Ngoại già tuổi đôi mươi, Siêu trộm... Anh nổi tiếng nhất qua vai người ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới, đóng cặp đàn chị Jeon Ji Hyun. Nhờ sức nóng của phim này, anh được yêu mến gọi bằng biệt danh "cụ giáo" của nhân vật.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com