Keanu Reeves bí mật hẹn hò trong nhiều năm

Một người bạn của nam diễn viên cho biết, Keanu Reeves đã hẹn hò với họa sĩ Alexandra Grant trong hai năm.


Mới đây, nữ diễn viên Jennifer Tilly nói với tờ PageSix rằng, nam diễn viên John Wick đã gắn bó và hẹn hò với họa sĩ Alexandra Grant trong nhiều năm.

"Tôi nhớ khoảng 2 năm trước, Grant đã chia sẻ với tôi về người đàn ông cô ấy yêu. Khi bạn tôi nói rằng Keanu Reeves là bạn trai của cô ấy, tôi đã rất bất ngờ. Trước nay tôi cứ nghĩ Grant là người đồng tính.", Jennifer Tilly chia sẻ.


Keanu Reeves và Alexandra Grant trong sự kiện LACMA Art + Film ở Los Angeles hồi tháng 11/2019.

Hồi tháng 11/2019, Keanu Reeves bất ngờ xuất hiện bên họa sĩ Alexandra trong sự kiện LACMA Art + Film ở Los Angeles. Bạn gái tài tử mặc đầm màu xanh navy, đi giày cao gót và dây chuyền lấp lánh. Còn Keanu Reeves diện nguyên một cây đen với áo vest, sơ mi và cà vạt cùng màu. Họ tay trong tay, sánh bước bên nhau trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Tilly cho biết đây là sự kiện Keanu Reeves muốn thông báo với công chúng rằng anh đang hẹn hò.

Theo PageSix, Keanu Reeves và Alexander Grant gặp nhau tại một bữa tiệc cách đây nhiều năm. Nam diễn viên ấn tượng với Grant bởi sự thanh lịch và trầm tính. Điều này khiến Reeves cảm thấy thu hút bởi anh cũng là một người hướng nội.

Trước đây từng có nhiều lời đồn Keanu Reeves hẹn hò với Alexandra Grant. Tháng 10/2019, cặp đôi được phát hiện đi ăn với nhau tại một quán sushi ở đại lộ Sunset (L.A). Một số người thấy Grant hạnh phúc, tựa đầu vào vai Reeves khi cùng nhau đi dạo.

Alexandra Grant sinh năm 1974. Cô tốt nghiệp đại học Swarthmore. Hiện, Grant là họa sĩ chuyên vẽ minh họa sách ở Los Angeles. Năm 2011, cô từng giúp nam diễn viên Keanu Reeves vẽ cuốn tự truyện Ode To Happiness. Cuốn Shadow của Reeves ra mắt hồi 2016 cũng do Alexandra Grant minh họa. Họ còn cùng nhau sở hữu nhà xuất bản X Artists' Book.

Keanu Charles Reeves là biểu tượng của điện ảnh Canada nói riêng, Hollywood nói chung thập niên 1980. Đời thường, Reeves thuộc tuýp đàn ông hiền hậu, dịu dàng và giàu lòng trắc ẩn. Anh luôn giữ kín chuyện đời tư của mình, đặc biệt là sau bi kịch mất con và bạn gái Jennifer Syme qua đời vì tai nạn. Việc Keanu Reeves hẹn hò trở lại sau 20 năm độc thân dành được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com