Justin Bieber động viên Vũ Hán



    Nam ca sĩ Justin Bieber quyên góp 200.000 NDT và đăng video động viên những người dân Trung Quốc đang chiến đấu với Covid-19.

    Trong video chia sẻ trên Instagram, Justin Bieber gửi lời cầu nguyện tới người dân Trung Quốc: "Justin Bieber luôn ở bên các bạn. Tôi biết khoảng thời gian này đáng sợ lắm, xin gửi lời cầu nguyện và ủng hộ của tôi tới đất nước các bạn. Các bạn đang chiến đấu rất tuyệt vời".

    Ngôi sao người Canada cũng viết chú thích: "Xem tin tức hàng ngày, tôi không thể tưởng tượng được rằng nó đáng sợ thế nào nếu dịch bệnh mới ảnh hưởng tới gia đình và bạn bè tôi. Trung Quốc, chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn trong sự đoàn kết của nhân loại và xin quyên góp để hỗ trợ".



    Justin Bieber ủng hộ 200.000 nhân dân tệ giúp đỡ Trung Quốc chống Covid-19.

    Justin đã góp 200.000 NDT (665 triệu đồng) cho quỹ từ thiện Xuân Miêu Bắc Kinh để giúp đỡ Trung Quốc chống Covid-19. Đại diện của quỹ từ thiện này đã đăng thư cảm ơn Justin Bieber trên trang web, bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm và trái tim ấm áp của nam ca sĩ.

    Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng thông báo rằng vì Trung Quốc đang phải chiến đấu với đại dịch nên anh quyết định hoãn chương trình pre-sale album Changes tại quốc gia này và mong các fan ở đây hiểu cho quyết định của anh. Justin cảm ơn nhiều bạn bè ở Trung Quốc, trong đó có ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm đã cho anh những lời khuyên hữu ích trong bối cảnh này.

    Tính đến ngày 15/2, Trung Quốc 66.492 người nhiễm nCoV, 1.523 người tử vong. Tại Mỹ, đã có 13 trường hợp nhiễm virus, trong đó 7 trường hợp tại California.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com