Justin Bieber bất ngờ thừa nhận từng đối xử tệ bạc với Selena và không thể chung thuỷ với Hailey khi mới hẹn hò

Justin Bieber cuối cùng cũng lên tiếng về những lỗi lầm của bản thân trong quá khứ, trong mối quan hệ với cả Selena Gomez và Hailey Baldwin.

Chuyện tình giữa Justin Bieber, Selena Gomez và Hailey Baldwin luôn thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ, tuy nhiên hiếm khi người trong cuộc chịu lên tiếng. Ấy vậy mà mới đây, trong cuộc phỏng vấn với MC Zane Lowe trên Apple Music, nam ca sĩ Justin Bieber thừa nhận: "Tôi tâm sự thẳng thắn với Hailey ngay khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò.

Tôi đã nói: 'Nghe này, anh vẫn còn tổn thương rất nhiều và đang tự tìm cách. Anh chưa sẵn sàng dành cho em 1 mối quan hệ nghiêm túc. Anh không muốn hứa hẹn viển vông để rồi làm ngược lại".

Giọng ca "I Don't Care" còn tiết lộ bản thân đã làm nhiều điều có lỗi với Selena Gomez và còn day dứt về chuyện này ngay cả khi đang tìm hiểu Hailey Baldwin: "Tôi từng dậm chân tại chỗ, để bản thân sống trong quá khứ. Tôi thành thật với Hailey rằng mình không chắc sẽ chung thuỷ. Dù rất muốn, tôi cũng không thể dám chắc".



Đây là dịp hiếm hoi Justin Bieber thẳng thắn về những lỗi lầm trong quá khứ với cả Selena lẫn Hailey

Khi được hỏi điều gì khiến nam ca sĩ đau lòng đến vậy, anh giải thích: "Tôi nghĩ là nỗi đau mà mối quan hệ trước đó mang lại vẫn chưa thể nguôi ngoai. Rất có thể do tôi vẫn chưa tha thứ vì những gì tôi đã gây ra.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ mình thậm chí còn không biết mình phải đương đầu với điều gì trong khoảng thời gian đó. Tôi không nhận ra mình chưa tha thứ cho chính mình".

Cuối cùng, giọng ca gốc Canada bổ sung thêm việc Hailey đã thay đổi anh như thế nào: "Tôi từng không muốn kể với Hailey bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy cô ấy vẫn tôn trọng tôi và tôi cũng thế. Chính vì thế, tôi không muốn nói gì cả. Sau đó, cô ấy rời đi. Chúng tôi không hề nói chuyện với nhau, điều đó làm tôi thất vọng hơn cả".

Cuộc phỏng vấn trên diễn ra ngay sau khi nữ ca sĩ Selena Gomez trải lòng về những áp lực tinh thần mà cô phải chịu đựng khi hẹn hò với Justin.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi tìm được sức mạnh từ khoảng thời gian đó. Rất nguy hiểm khi bản thân luôn mang tâm lý nạn nhân. Tôi không có ý thiếu tôn trọng ai nhưng tôi cảm giác như mình là nạn nhân bị ngược đãi về tinh thần".



Cả Selena và Justin gần đây đều có chia sẻ riêng về mối quan hệ của họ trong quá khứ

Nguồn: Dailymail
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com