Johnny Depp lộ tin nhắn dọa dìm chết Amber Heard



    Nhiều tin nhắn của Johnny Depp gửi người bạn thân được công khai trong phiên tòa ngày 26/2, trong đó nam diễn viên viết anh sẽ dìm chết và đốt xác Amber Heard khi họ vẫn đang hẹn hò.





    Johnny Depp (đeo kính) tới tòa cùng đội ngũ luật sư ngày 26/2.

    Johnny Depp cùng luật sư đến Tòa án Tối cao ở London hôm thứ 4 trong vụ kiện tờ The Sun vì tiêu đề một bài báo gọi anh là "kẻ vũ phu". Adam Wolanski QC, đại diện của tờ báo, đã cung cấp lên tòa những tin nhắn cũ của Johnny Depp và coi chúng là bằng chứng cho thấy nam diễn viên đã bạo hành Amber Heard. Hơn 70.000 tin nhắn này đã vô tình bị lộ khi các luật sư cũ của Johnny Depp trao đổi email với nhóm pháp lý của tờ The Sun.

    Adam Wolanski đọc trước tòa tin nhắn Johnny Depp gửi cho nam diễn viên Paul Bettany tháng 11/2013: "Hãy thiêu Amber. Hãy dìm cô ta trước khi chúng ta đốt xác!!! Tôi sẽ đốt xác khi chắc chắn cô ta đã chết".


    Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ năm 2012, kết hôn năm 2015 và ly hôn vào giữa năm 2016.

    Tin nhắn khác gửi vào tháng 5/2014 viết: "Tôi sẽ dừng việc say xỉn, cậu ạ... Tôi đã uống suốt đêm trước khi đón Amber lên chuyến bay tới Los Angeles vào chủ nhật trước. Thật tệ. Không có đồ ăn trong nhiều ngày... Bột... Nửa chai rượu whiskey, một ngàn chai red bull và vodka, thuốc, hai chai sâm banh trên máy bay và bạn có gì?... Một cơn giận dữ trong sự loạn trí chết tiệt, hét lên những lời tục tĩu và xúc phạm bất cứ ai đến gần. Tôi coi như đã xong. Tôi thừa nhận đã quá điên khi nổi cơn thịnh nộ với người tôi yêu... vì lý do rất nhỏ nhặt. Tôi quá già để trở thành gã đó. Nhưng, những viên thuốc đều tốt cả!!!".

    Wolanski cho biết, trong chuyến bay đó, Johnny Depp bị Amber Heard cáo buộc đã la hét, phỉ báng và tát cô, sau đó đạp vào lưng, ném ủng vào cô. Tuy nhiên, Johnny Depp phủ nhận anh say rượu và bạo hành trong suốt chuyến bay.


    Amber Heard đến tòa với gương mặt thâm tím vào tháng 5/2016 khi cô đệ đơn xin tòa ra lệnh cách ly Johnny Depp.

    Một tin nhắn khác đọc tại tòa, trong đó Johnny Depp gửi cho Amber Heard vào tháng 3/2013 sau cuộc xô xát vì tranh cãi về một bức tranh. Johnny gọi đêm hôm đó là một "cuộc tắm máu" và "khoảnh khắc kinh dị". Một tin nhắn khác y tá của Johnny viết vào năm 2014 sau chuyến đi giải rượu ở Bahamas, nơi cô tiết lộ rằng nam diễn viên bị "hưng trầm cảm - nổi giận khó kiểm soát". Khi đó, Johnny giãi bày với y tá rằng anh "giận dữ với mọi người nhưng chủ yếu là với bản thân mình".

    Đại diện của Johnny Depp, David Sherborne, phát biểu tại tòa rằng "không có bằng chứng thuyết phục nào trong tất cả những chứng cứ vừa được công bố" cho thấy Johnny Depp đã đánh vợ. "Không hề có văn bản nào mà ngài Depp nói: 'Tôi đã đánh cô Heard'", người đại diện nói. "Không có đơn giản là vì ngài Depp chưa bao giờ làm điều đó và người bào chữa sẽ chẳng bao giờ tìm thấy".

    Johnny Depp cũng phủ nhận đã bạo hành Amber Heard và tuyên bố chưa bao giờ làm hại cô. Nam diễn viên 55 tuổi nói rằng, Amber mới chính là "kẻ bạo hành" trong suốt mối quan hệ tình cảm của họ cho đến khi hai người ly hôn vào tháng 5/2016.

    Phiên điều trần đầy đủ sẽ diễn ra vào ngày 23/3. Trong khi đó tại Mỹ, Johnny Depp cũng đang kiện Amber Heard tội vu khống sau khi nữ diễn viên Aquaman kể trên tờ Washington Post về chuyện cô từng chịu đựng một mối quan hệ bạo hành.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com