Jennifer Lopez đẫm lệ tưởng niệm Kobe



    Ngày 24/2, nữ ca sĩ Jennifer Lopez cùng chồng sắp cưới và 20.000 người tham dự lễ tưởng niệm huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant tử nạn trực thăng tháng trước.


    Jennifer Lopez nghẹn ngào trong khoảnh khắc màn hình sân khấu chiếu video những hình ảnh của cầu thủ bạc mệnh Kobe Bryant. Cô và hàng nghìn người cùng quây quần để tưởng nhớ Kobe tại Trung tâm Staples ở Los Angeles - khu thể thao tổng hợp nơi anh từng gắn bó suốt sự nghiệp khi thi đấu cho đội bóng Los Angeles Lakers.


    J.Lo ngồi cạnh chồng sắp cưới - cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (trái). Alex vốn là người bạn thân thiết với Kobe.


    Nữ ca sĩ 51 tuổi lại khóc lần nữa khi nghe vợ của Kobe - người mẫu Vanessa Bryant - đọc lời tưởng nhớ chồng.


    Trên Instagram, J.Lo chia sẻ hình ảnh ôm chiếc cốc với móng tay vẽ số 2 và 24 - số áo của huyền thoại bóng rổ xấu số và con gái trong đội bóng. Khi tai nạn xảy ra vào ngày 26/1, Jennifer bàng hoàng chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều đau buồn trước sự mất mát này, nhưng đó chỉ là một hạt cát so với những gì Vanessa phải trải qua ngay bây giờ. Tôi xin gửi tất cả tình yêu và lời cầu nguyện đến bạn, các con của bạn và những gia đình khác liên quan đến sự kiện bi thảm hôm nay".


    Hai gia đình J.Lo - Alex và Kobe - Vanessa rất gắn bó.


    Kobe Bryant thiệt mạng cùng con gái 13 tuổi Gianna và 7 người khác vì tai nạn trực thăng tại vùng núi ở Calabasas, California ngày 26/1. Anh ra đi, để lại vợ và ba con gái.


    Gia đình Kardashian đến dự lễ tưởng niệm.


    Beyonce hát tưởng nhớ Kobe Bryant và bé Gianna


    Ca sĩ Alicia Keys chắp tay cầu nguyện trước khi trình diễn.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com