Hoãn 2 đêm nhạc có danh ca Khánh Ly và ban nhạc Modern Talking tham gia biểu diễn

Ban tổ chức chương trình "Modern Talking & Sandra Live concert in Vietnam" và "Chuyện tình live concert 1" đã quyết định hoãn biểu diễn vì dịch viêm phổi do virus corona gây ra.



Sự kiện âm nhạc "Modern Talking & Sandra Live concert in Vietnam" vào ngày 7/3 tới sẽ được hoãn biểu diễn vì dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất thì hiện tại vé của liveshow đã được bán hết và mọi khâu tổ chức với số tiền đầu tư lên tới hàng tỷ đồng đã được chi ra tuy nhiên vì sự an toàn của khán giả chương trình sẽ vẫn tạm dừng.



Thành viên nhóm nhạc Modern Talking (bên trái) và nhà sản xuất Nguyễn Thùy Dương.

"Chúng tôi rất tiếc vì đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho một đêm nhạc hoàn hảo nhưng đến giờ phút này chúng tôi buộc phải tạm dừng tổ chức vì lý do an toàn của khán giả. Đây là tổn thất rất lớn đối với Ban tổ chức nhưng cũng là việc cần phải làm vì trách nhiệm đối với khán giả và cộng đồng", ông Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc sản xuất nói.

Ngoài chương trình trên, đại diện ban tổ chức chuỗi âm nhạc "Chuyện tình live concert 1" dự kiến mở màn tại Nhà Hát lớn Hà Nội vào ngày 7 & 8/3 với sự tham gia của danh ca Khánh Ly, diva Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng... cũng vừa chính thức thông báo sẽ hoãn đêm nhạc vì dịch bệnh viêm đường hô hấp.



Khánh Ly và Hồng Nhung.

Ông Chu Anh Hùng – Phó giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội chia sẻ: "Nhà hát Lớn cùng với đơn vị tổ chức đã quyết định rời đêm nhạc sang ngày 19 và 12/10. Chúng tôi rất mong các khán giả cùng chia sẻ với chúng tôi thời điểm khó khăn này".

Ban tổ chức cả hai chương trình "Chuyện tình live concert 1" và Modern Talking & Sandra Live concert in Vietnam sẽ hoàn lại tiền vé 100% cho khán giả từ nay đến ngày 15/2.

Theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com