Hoa hậu Hong Kong 4 năm đẻ 3 con



    Miss Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy cho biết con trai thứ ba vừa chào đời bình an, nặng gần 4 kg.

    Trên trang cá nhân, Diệp Thúy Thúy đăng ảnh em bé thứ ba kèm theo dòng chia sẻ bày tỏ niềm vui con chào đời khỏe mạnh. Cô viết: "Cuộc sống lại một lần nữa bước sang một giai đoạn mới. Chưa kịp chuẩn bị, anh chàng đã đến với thế giới này. Bé chào đời sớm hơn dự kiến khoảng 10 ngày, nặng gần 4 kg, bác sĩ cũng phải thốt lên là thằng bé to". Trả lời phỏng vấn báo chí, Diệp Thúy Thúy cũng cho biết lần mang thai này khó khăn hơn hai lần trước. Vì thế, khi mẹ tròn con vuông, cô cảm thấy rất hạnh phúc.



    Diệp Thúy Thúy bên chồng và con trai thứ ba.

    Trước em bé thứ ba này, Diệp Thúy Thúy đã có hai con trai, lần lượt chào đời vào các năm 2017, 2018. Nữ diễn viên cho biết nhà toàn con trai nên cô rất muốn có thêm con gái, nhưng đến giờ vẫn toàn trai.


    Hai con trai lớn của Diệp Thúy Thúy.

    Diệp Thúy Thúy đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2005. Cô kết hôn năm 37 tuổi với doanh nhân Raymond, sau đó chuyên tâm làm "mẹ bỉm sữa". Thời trẻ, cô từng bị tai tiếng là "hoa hậu đào mỏ" vì chuyên yêu đàn ông có tiền. Cô từng hẹn hò với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, chồng Triệu Vy. Nhưng từ khi kết hôn, cuộc sống của gia đình cô rất kín tiếng và hạnh phúc.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com