Diễn viên "Sex and the City" đột ngột qua đời

Lynn Cohen - diễn viên trong phim "Sex and the City" trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng hôm 14/2. Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên chưa được công bố.

Hôm 15/2 (giờ địa phương), nhiều tờ báo Mỹ đưa tin về sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên kỳ cựu Lynn Cohen. Trên CNN, ông Josh Pultz - quản lý của Cohen chia sẻ nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 14/2 tại thành phố New York (Mỹ). Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên chưa được công bố.



Diễn viên Lynn Cohen qua đời ở tuổi 86.

Diễn viên Lynn Cohen sinh năm 1933 tại thành phố Kansas, Missouri (Mỹ). Bà đến với con đường diễn xuất tương đối muộn. Năm 1993, Cohen nhận được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim hài Manhattan Murder Mystery.

Năm 2000, bà được biết đến nhiều nhất với vai Magda trong loạt phim nổi tiếng Sex and the City của HBO. Trong phim, bà vào vai người quản gia đồng thời là bảo mẫu của Miranda Hobbes (Cynthia Nixon thủ vai).

Tiếp đó, bà góp mặt trong nhiều bộ phim như Eagle Eye, Across the Universe, Vanya on 42nd Street, The Station Agent, Walking and Talking, I Shot Andy Warhol... Ở lĩnh vực sân khấu, nữ diễn viên kỳ cựu tham gia các vở nổi tiếng như Orpheus Descending, Ivanov. Những năm gần đây, bà tham gia một số bộ phim có kinh phí thấp.

Sex and the City là phim truyền hình hài kịch tình huống Mỹ do Darren Star và HBO sản xuất. Phim được phát sóng tại Mỹ từ 1998 đến 2004 với tổng cộng 94 tập. Phim từng được tạp chí Time bình chọn trong danh sách 100 phim hay nhất mọi thời đại.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com