Diễn viên "Ở nhà một mình" phủ nhận bị Michael Jackson lạm dụng

Mới đây, Macaulay Culkin đã chia sẻ về mối quan hệ với Michael Jackson. Anh khẳng định không bị nam ca sĩ lạm dụng tình dục như tin đồn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Esquire, Macaulay Culkin đã khẳng định Michael Jackson chưa bao giờ lạm dụng anh. Và anh cũng không nhìn thấy ông từng làm điều gì tương tự như thế.

Bộ phim tài liệu Leaving Neverland của HBO năm 2019 đã châm ngòi cho những nghi án ca sĩ Heal the World quấy rối tình dục trẻ em. Phim kể về câu chuyện của Wade Robson và James Safechuck, người đã lên tiếng cáo buộc rằng bị Jackson lạm dụng tình dục họ khi còn nhỏ trong nhiều năm.



Macaulay Culkin khẳng định không bị Michael Jackson lạm dụng.

Macaulay Culkin lên tiếng khẳng định anh chưa bao giờ nhìn thấy Jackson có những hành vi không phù hợp.

“Tôi không bao giờ thấy Michael Jackson làm những chuyện như bị cáo buộc. Nhất là tại thời điểm này, tôi không còn lý do gì để giữ lại bất kỳ điều gì. Anh ấy đã qua đời. Và nếu như Jackson có làm điều gì không đúng thì bây giờ là thời điểm tốt để nói ra. Nhưng thật sự tôi chưa bao giờ bị Jackson lạm dụng hoặc nhìn thấy anh ấy làm bất kỳ điều gì”, diễn viên Ở nhà một mình chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Macaulay Culkin phát biểu chính thức về tin đồn Michael Jackson ấu dâm sau một năm bộ phim tài liệu Leaving Neverland ra mắt. Trước đây, nam diễn viên 39 tuổi thường chia sẻ nhiều lần về mối quan hệ bạn bè thân thiết với Michael Jackson: "Anh ấy là bạn thân nhất của tôi thời đó. Jackson nói rằng thích sự trẻ trung của tôi và muốn được trở lại là một đứa trẻ giống tôi".


Nam diễn viên Ở nhà một mình chia sẻ từng thân thiết với Michael Jackson.

Năm 2005, Jackson bị buộc tội say xỉn và quấy rối một cậu bé 13 tuổi, nhưng sau đó được tha bổng. Culkin đứng ra làm nhân chứng bảo vệ Jackson trong vụ án. Đó là lần cuối cùng Macaulay Culkin nhìn thấy Jackson trước khi ngôi sao thế giới qua đời vào năm 2009.

Cựu diễn viên nhí tham gia đóng chính trong MV Black & White của Michael Jackson. Và sau đó trở nên thân thiết với ngôi sao quá cố. Culkin và em trai - Kieran thường xuyên qua trang trại của chủ nhân hit Thriller ở California, Mỹ khi họ còn trẻ.

Trong bài phỏng vấn, diễn viên My Girl tiết lộ anh và cựu ngôi sao Disney – Brenda Song đang lên kế hoạch để về chung một nhà. Cả hai bén duyên khi gặp nhau trên phim trường Changeland vào năm 2019.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com