Cứ ngỡ ly hôn êm đẹp, ai ngờ Miley Cyrus hận Liam đến mức cố tình có thai với bạn trai kém tuổi để trả thù?

Tin đồn Miley Cyrus có thai với bạn trai hiện tại đang khá hot trên mạng xã hội.



Mới đây, tờ NW của Mỹ đã cho đăng tải một bài báo với tựa đề: "Miley có thai... Dùng đứa bé để trả thù!". Theo đó, một người bạn được cho là thân thiết của Cyrus đã tiết lộ nữ ca sĩ đang mang thai với bạn trai kém tuổi Cody Simpson.

Tuy nhiên, mục đích chính lại là để trả thù chồng cũ Liam Hemsworth. Nguồn tin cho hay: "Một đứa trẻ là ước mơ lớn nhất của Liam khi chưa ly hôn. Thậm chí, anh quyết định kết hôn với Miley là vì mong muốn có con. Chính vì thế, tin tức Miley có con sẽ làm anh ấy phát điên".



Câu chuyện tay ba của Miley Cyrus cùng tình cũ tình mới vẫn gây xôn xao

Để thông tin thêm phần đáng tin cậy, tờ NW còn đưa ra những phân tích chứng minh rằng thân hình của Miley có sự khác biệt so với quá khứ.

Cụ thể, nội dung bài báo chỉ ra Cyrus có vẻ như đã ngầm xác nhận thông tin này tại bãi biển Malibu vì nữ ca sĩ lộ phần bụng hơi nhô ra khi mặc đồ bơi bó sát.



Bức ảnh NW đã đưa ra làm bằng chứng chứng minh Miley đang có thai

Đây không phải tin đồn thất thiệt đầu tiên về chuyện tình cảm của Miley Cyrus cùng Liam và Cody. Đầu tháng vừa qua, tờ GossipCop vừa lên tiếng xác minh và phủ nhận tin đồn Cyrus và Simpson đang có kế hoạch sinh em bé.

Bên cạnh đó, tin tức Cyrus vẫn bị ám ảnh bởi chồng cũ và cô chỉ lợi dụng bạn trai mới để làm Liam ghen cũng tràn lan trên mạng xã hội.

Tờ GossipCop một lần nữa lên tiếng xác nhận, Miley Cyrus và Liam Hemsworth hiện tại đều đã có cuộc sống riêng.

Hai người không hề có mối quan hệ "yêu hận tình thù" rắc rối và drama như người ta vẫn thêu dệt nên. Bản thân Cody Simpson cũng đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn rằng anh và Miley vẫn chưa có ý định sinh em bé.



Miley và Cody vẫn đang hạnh phúc và chưa có kế hoạch mang thai trong tương lai gần.


Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com