Cơ bắp cuồn cuộn của Liam Hemsworth hậu ly hôn Miley Cyrus

Sau khi chính thức ly hôn với Miley Cyrus, Liam Hemsworth xuất hiện với thân hình rắn chắc khiến fan phấn khích.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Liam Hemsworth vừa rời khỏi phòng gym tại Los Angeles, Mỹ. Nam diễn viên mặc chiếc áo tank top trắng rộng cùng quần thể thao họa tiết camo.

Người hâm mộ cho rằng Hemsworth trông cuốn hút hơn với hình ảnh này. “Liam chăm chỉ luyện cơ tay nên nhìn cơ bắp cuồn cuộn”, “Tôi mừng vì Liam và Miley đều tốt lên sau chia tay”, “Trông Liam thật vạm vỡ”, “Ôi Chúa tôi, có phải đàn ông sau ly hôn đều hấp dẫn như vậy không?”, “Tôi rất thích nhìn hình khoẻ khoắn này của Liam thay vì ảnh cặp kè với cô chân dài nào đó”… là một số bình luận của khán giả.



Hình ảnh mới nhất của Liam Hemsworth.

Ngày 28/1, Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã ký vào thỏa thuận chung nộp lên tòa án Los Angeles. Cả hai chính thức hoàn tất vụ ly hôn sau 6 tháng đệ đơn. Giọng ca Slide Away và tài tử The Hunger Games trở thành người độc thân hợp pháp sau 8 tháng kết hôn ngắn ngủi.

Liam Hemsworth đã đệ đơn ly hôn với Cyrus hồi tháng 8/2019. Cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân về tài sản, thu nhập nên họ sẽ không tranh chấp tiền bạc khi ly hôn.


Tài tử cũng đã có tình yêu mới với chân dài 21 tuổi.

Trang The Blast đưa tin về tờ thỏa thuận ly hôn có ghi rõ: "Các bên cùng đồng ý rằng không có thu nhập tài sản chung dù được nhận, tích lũy hay trả chậm phát sinh từ cuộc hôn nhân của họ. Dù ở thời điểm nào, tất cả thu nhập mà một trong hai bên kiếm được đều là tài sản riêng và duy nhất của bên đó. Tất cả khoản nợ liên quan đến thu nhập, bao gồm cả nợ thuế, cũng là trách nhiệm riêng của mỗi bên".

Hậu ly hôn, em trai “Thần Sấm” trở về Australia sống và đang hạnh phúc bên chân dài Gabriella Brooks. Đôi tình nhân đã có chuyến đi chơi ở vịnh Byron, Australia. Cả hai không ngại hôn nhau ở nơi đông người.


Liam Hemsworth công khai khóa môi bạn gái.

Về phía Miley Cyrus, cô cũng đang hẹn hò cùng Cody Simpson – kém nữ ca sĩ 5 tuổi. Giọng ca Wrecking Ball đã đưa người yêu trẻ đến dự đám cưới của em trai Braison Cyrus. Trong buổi tiệc, cả hai quấn quýt, trao cho nhau cử chỉ thân mật.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com