Cindy Crawford bận lòng về con trai



    Presley Gerber - con trai của siêu mẫu Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber - gần đây có nhiều biểu hiện nổi loạn tiêu cực như xăm hình lên mặt, đăng video sử dụng súng.

    Vào đầu tháng 2, người mẫu 20 tuổi Presley Gerber gây sốc khi xăm lên má chữ misunderstood (bị hiểu nhầm). Nhận phản ứng dữ dội của mọi người, Presley đáp trả gay gắt trên Instagram. Sau đó, anh trai của siêu mẫu Kaia Gerber liên tục đăng những status khó hiểu, trong đó có video bắn súng trường với chú thích: "Tôi đã chẳng mấy trong sáng từ trước cả vụ lùm xùm hình xăm. Các bạn đâu biết gì".



    Presley phản pháo về hình xăm trên mặt: "Nếu tôi nghĩ nó hủy hoại gương mặt tôi hoặc nó không đẹp, tôi đã không làm như vậy. Nếu ai muốn nói gì về nó, tôi sẽ cho địa chỉ, hãy đến và nói thẳng với tôi".

    Một nguồn tin thân thiết với gia đình Cindy Crawford tiết lộ về sự thay đổi của Presley: "Cậu ấy đang trải qua một gia đoạn cực kỳ nổi loạn. Presley cố gắng thoát ra khỏi cái bóng của gia đình để tìm con đường riêng cho mình và tạo bản sắc cá nhân. Cậu ấy thích gây chú ý, thậm chí dù cách làm đó tiêu cực, từ hình xăm tới những dòng chia sẻ gây sốc gần đây".

    Theo Us Weekly, nguồn tin nói rằng sự thành công của bố mẹ và cô em gái Kaia Gerber khiến Presley cảm thấy căng thẳng, ngột ngạt: "Presley cảm thấy nhiều áp lực vì bố mẹ và Kaia quá thành công. Kaia được coi là 'con cưng' của cả nhà và được công chúng yêu mến. Bởi vậy, Presley đang vật lộn để tìm vị trí riêng của mình".


    Vợ chồng Cindy Crawford bên con gái Kaia và con trai Presley tại sự kiện thời trang tháng 12/2018.

    Presley Gerber bước chân vào sự nghiệp người mẫu từ năm 17 tuổi. Với ngoại hình chuẩn và danh tiếng của gia đình, sự nghiệp của Presley khá thuận lợi. Tuy nhiên, anh lại không được nổi bật như cô em gái Kaia Gerber. Ở tuổi 18, Kaia hiện là người mẫu thế hệ 10X sáng giá nhất thị trường quốc tế. Cô làm vedette trong rất nhiều show diễn với hình ảnh ngập tràn trên báo chí.

    Nguồn tin khác cho biết Presley thực sự không thích theo đuổi sự nghiệp người mẫu. "Đó không phải là đam mê của cậu ấy. Presley vẫn đang cố gắng tìm hiểu điều cậu muốn làm. Cậu đang nổi loạn chống lại cha mẹ".

    Cindy Crawford vẫn luôn ủng hộ nhưng không ép buộc con cái theo nghiệp của mình. Siêu mẫu đã giải nghệ và làm công việc kinh doanh. Chồng cô, Rande Gerber, cũng từng là một người mẫu nhưng anh rẽ sang hướng kinh doanh nhà hàng và rượu. Gia đình Cindy vốn nổi tiếng về sự gắn bó, yêu thương nhau.


    Kaia và anh trai rất thân thiết, từng xăm hình đôi trái tim trên vai.

    Cậu cả Presley được cho là bắt đầu "trật hướng" từ đầu năm ngoái. Tháng 1/2019, Presley bị bắt vì lái xe vượt tốc độ khi có nồng độ cồn trong máu. Vợ chồng Cindy Crawford đã sát cánh giúp con trai vượt qua scandal này. Tuy nhiên đầu năm nay, tâm lý của Presley lại có nhiều bất ổn khiến bố mẹ lo lắng đi tìm nhà trị liệu cho anh.

    "Presley đã trải qua một chương trình giống như là trị liệu. Cậu ấy từng giao du với một nhóm bạn xấu và chịu ảnh hưởng tiêu cực từ họ", Us Weekly trích dẫn nguồn tin cho biết.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com