Ca sĩ Hong Kong tổ chức cưới chỉ có hai người

Nữ ca sĩ Hong Kong tổ chức hôn lễ đơn giản, nhỏ gọn hết mức. Họ thậm chí không mời người thân, bạn bè vì phòng dịch Covid-19.

Ngày 20/2, trang QQ đưa tin nữ ca sĩ xứ Hương Cảng Phùng Khải Kỳ (Cherry) đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới với DJ đài phát thanh Phùng Địch Lạc (Tiksan). Quá trình hôn lễ được diễn ra xúc động, trang trọng nhưng chỉ có hai vợ chồng nghệ sĩ chung vui với nhau, gia đình và bạn bè đều không tham dự.

Giải thích cho sự vắng mặt của quan khách, Phùng Khải Kỳ cho biết: "Sắp tới tôi ra bài hát mới, lịch trình rất bận rộn vì vậy muốn tổ chức hôn lễ nhỏ gọn, nhanh chóng. Chúng tôi có nhiều bạn bè nhưng hiện tại vì phòng dịch không thể tụ tập đông người, vì vậy vợ chồng tôi giấu kín mọi người. Khi bạn bè biết tin, họ đã gọi điện chúc mừng".



Cặp nghệ sĩ tổ chức hôn lễ giữa mùa dịch chỉ có hai vợ chồng.

Phùng Khải Kỳ cho biết, để tránh tiếp xúc với người khác, ngay cả phần trang điểm cũng là do cô tự thân vận động. Bộ váy cưới cô chọn không cầu kỳ để tránh mất thời gian. Vợ chồng Phùng Khải Kỳ cũng cho biết trong tương lai, khi bệnh dịch qua đi, họ sẽ tổ chức một bữa tiệc để bù đắp cho hôn lễ lần này.

Phùng Khải Kỳ năm nay 31 tuổi, có bằng Thạc sĩ tài chính tại trường Đại học Newcastle, Anh. Sau khi về Hong Kong, cô quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Phùng Khải Kỳ vào nghề bằng việc nhảy phụ cho các ca sĩ hàng đầu như Trần Dịch Tấn, Trần Tuệ Nhàn.


Phùng Địch Lạc hứa sẽ đền bù một lễ cưới khác cho vợ khi dịch Covid-19 đã đi qua.

Năm 2013, cô chính thức trở thành ca sĩ và thành lập ban nhạc riêng mang tên Muffy vào năm 2016. Cũng năm này, cô gặp ông xã Phùng Địch Lạc khi cộng tác với nhau. Năm 2019, cặp đôi còn cùng tham gia vở nhạc kịch Bao nhiêu năm bấy nhiêu khách qua đường.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com