Britney Spears bị gãy chân



    Nữ ca sĩ Britney Spears phải nhập viện vì gãy xương bàn chân trong khi đang tập nhảy.
    Bạn trai của Britney, người mẫu Sam Asghari, chia sẻ video nữ ca sĩ nằm trong bệnh viện với một bên chân bó bột đến đầu gối. Sam tiết lộ, Britney bị gãy một trong 5 xương dài ở bàn chân.

    Vẫn giữ tinh thần lạc quan, ngôi sao nhạc pop nhờ bạn trai viết phần bó bột chữ "stronger". Sam tâm sự: "Khi bị chấn thương, bạn sẽ có xu hướng hồi phục nhanh hơn nếu là bạn gái của tôi. Sư tử của tôi đã bị gãy xương bàn chân khi đang làm việc cô ấy thích là khiêu vũ. Hãy chúc cô ấy nhanh chóng hồi phục để cô ấy có thể chạy nhảy và khiêu vũ nhé".



    Sam đăng ảnh Britney nằm viện với chân băng bó.

    Britney Spears hiện vẫn trong thời gian tạm dừng công việc nên cô có thể thoải mái nghỉ ngơi cho đến khi liền hẳn vết gãy. Cô đã ngừng đi lưu diễn từ đầu năm ngoái và đến nay vẫn chưa thông báo kế hoạch quay trở lại.

    Britney vừa đón Valentine thứ tư bên chàng người tình Sam Asghari kém 13 tuổi. Nhiều người từng dự đoán mối tình của nữ ca sĩ và mẫu nam gốc Ảrập này không kéo dài được bao lâu vì cách biệt tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau sâu sắc từ năm 2016 đến nay. Sam luôn ở bên động viên Britney khi cô bị trầm cảm cũng như vướng vào những rắc rối trong gia đình. Anh cũng là huấn luyện viên thể hình riêng giúp giọng ca Baby Once More Time duy trì chế độ tập luyện khoa học để lấy lại vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com