Ben Affleck biết ơn vợ cũ



    Trong cuộc phỏng vấn trên talkshow truyền hình, nam diễn viên Ben Affleck mang theo tờ giấy nhắn để công khai bày tỏ sự biết ơn với người vợ cũ Jennifer Garner.



    Ben Affleck trong chương trình Good Morning America ngày 20/2.

    Người dẫn chương trình Diane Sawyer của Good Morning America - talkshow trên kênh ABC thu hút hàng triệu khán giả Mỹ mỗi sáng - giúp Ben Affleck đọc tâm thư gửi đến Jennifer Garner vào cuối buổi phỏng vấn: "Điều anh muốn nói theo cả cách công khai lẫn riêng tư rằng: Cảm ơn em. Cảm ơn em vì đã luôn chu đáo, ân cần, đầy trách nhiệm và là một người mẹ, một người bạn tuyệt vời".


    Ben và Jennifer thời còn bên nhau.

    Trước đó, Ben trải lòng về nỗi đau ly hôn và nỗi dằn vặt bản thân vì đã khiến gia đình tan vỡ. Ngôi sao Batman tâm sự: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến một ngày mình sẽ ly hôn. Tôi đã không muốn ly hôn, không muốn trở thành một người đàn ông ly hôn. Tôi không muốn các con tôi phải chứng kiến gia đình đổ vỡ. Thật buồn vì sau những gì đã xảy ra, tôi biết mình đã không trở thành người mà tôi mong muốn. Điều đó khiến tôi rất đau lòng và thất vọng với bản thân mình".

    Ben Affleck tâm sự, chuyện ly hôn và nghiện rượu hằn khắc trong tim anh với nỗi đau khôn tả. "Đó là điều không dễ gì có thể tha thứ", Ben nói. Bởi anh biết rằng những thứ đó gây ra sự tổn thương lớn cho các con của anh và Jennifer Garner. Cặp sao có ba người con là Violet, Seraphina và Samuel sau 10 năm gắn bó.


    Sau khi chia tay, Ben và Jennifer vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc ba con.

    "Giờ tôi đang cố gắng làm mọi thứ một cách tốt nhất. Tôi không có sự lựa chọn nào khác", nam diễn viên 47 tuổi chia sẻ. "Giờ tôi phải là người đàn ông như tôi mong muốn và không bao giờ lặp lại những thất bại như thế nữa".

    Trong cuộc phỏng vấn vài ngày trước trên tạp chí The New York Times, Ben Affleck cũng thẳng thắn bày tỏ sự ân hận của mình vì đánh mất một người vợ như Jennifer Garner. "Điều hối tiếc nhất đời tôi là cuộc ly hôn này", Ben thú nhận.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com